ClockChủ Nhật, 23/12/2012 13:55

5 món thời trang không thể thiếu trong mùa Noel

TTH.VN - Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên diện trang phục thế nào để hợp với không khí mùa lễ hội, hãy tham khảo và chọn cho mình những món đồ thời trang không thể bỏ qua trong ngày Xmas nhé. 

1. Xmas sweater

Những chiếc áo len mang họa tiết Bắc Âu, tuần lộc, hoa tuyết hay in hình cây thông, ông già Noel... đã trở thành item quá quen thuộc đối với các bạn trẻ, đặc biệt là trong những ngày tháng cuối năm như thế này. Ngoài việc mang lại cho bạn vẻ ngoài đậm chất Christmas, chúng còn có khả năng giữ ấm cực tốt và phù hợp với mọi phong cách.

Các bạn nam có thể sử dụng Xmas sweater kèm với áo sơmi, quần trouser, giày slipper/giày da hoặc chỉ đơn giản là nhấn nhá với một chiếc nơ cài cổ hay khăn ống bản to. Chỉ thế cũng đủ để khiến cho bạn trông "bảnh" hơn rất nhiều rồi.

Còn các bạn nữ thì tha hồ lựa chọn cho mình những chiếc váy xòe, chân váy cạp cao nữ tính hoặc trẻ trung thoải mái hơn với quần dài, quần nỉ. Một tip nhỏ nữa cho các bạn gái là họa tiết trên những chiếc Xmas sweater này còn cực kỳ hợp với mái tóc xoăn gợn sóng nữa đấy!

2. Cocktail dress

Vào dịp lễ Giáng sinh, không gì khiến cho các bạn gái trở nên yêu kiều và nữ tính hơn là những chiếc cocktail dress, nhất là khi chúng mang những gam màu "hot", đặc trưng cho mùa lễ hội như: đỏ, trắng, xanh hay ánh kim.




Xu hướng cocktail dress của năm nay là những kiểu váy ôm sát cơ thể nhằm giúp bạn tôn dáng một cách triệt để; váy dài đuôi cá hoặc váy xòe ngắn cho những cô nàng chân dài và váy cut-out cá tính cực "chic" dành cho những bạn thích sự phá cách, độc đáo. Chất liệu chủ đạo của cocktail dress thường là voan, ren, lụa khá mỏng; vì thế các bạn gái nên chọn thêm cho mình những chiếc áo khoác ngoài như trench coat, blazer, cardigan... để đảm bảo giữ ấm được cho cơ thể nhé!

3. Ánh kim

Những món đồ ánh kim, sequin vốn sinh ra là để giúp cho người người mặc tỏa sáng. Chúng cũng là món đồ không thể thiếu nếu như bạn muốn mình trông thật nổi bật và rạng rỡ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Từ những trang phục nữ tính như: váy maxi, mini dress, chân váy xòe vintage cho tới các item mang phong cách năng động, trẻ trung như: blazer, mini skirt... Và tất nhiên, xu hướng này cũng không hề bỏ qua những phụ kiện tất yếu của phái nữ như giày cao gót, boots và clutch... Bởi vậy, những bạn trẻ yêu thời trang và muốn "ấn tượng hóa" xtyle của mình cho những buổi tiệc cuối năm cũng có thể dễ dàng lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh cũng như cá tính riêng của bản thân.

4. Mũ beanie/Mũ lông

Giữ ấm ngày đông luôn là điều tối cần thiế đối với chúng ta. Và nếu bạn muốn một phụ kiện vừa đảm bảo được chức năng này, lại vừa làm đẹp cho bộ trang phục của mình thì hãy "tậu" ngay một "em" mũ beanie hoặc mũ lông nhé!


Mũ beanie là loại mũ khá phổ biến, đem lại sự trẻ trung, tinh nghịch cho người đội và hầu như ai cũng sở hữu ít nhất là một chiếc trong tủ đồ. Còn khi nhắc tới mũ lông, việc đầu tiên bạn nghĩ đến chính là tính năng giữ nhiệt cực cao và độ "cute" mà chúng mang lại.

Ngoài việc là bạn đồng hành cực tốt trong mùa đông thì hai loại mũ này còn rất phù hợp với không khí mùa Giáng Sinh nữa đấy! Hãy thử tưởng tượng mà xem, mái tóc của bạn sẽ được bảo vệ và khuôn mặt thì trở nên đáng yêu hơn rất nhiều, vậy thì chẳng có lý do gì để từ chối mũ beanie và mũ lông trong ngày Noel phải không nào?

5. Boots cao cổ

Ấm áp, tiện dụng, dễ mix đồ và không bị lỗi mốt là những ưu điểm cực tuyệt vời của boots cao cổ. Chúng đem lại sự mạnh mẽ, bí ẩn đầy cá tính cho người mặc.

Tuy nhiên, nếu bạn là một cô nàng nữ tính, ưa thích sự mềm mại và hoang mang không biết những đôi boots ngang tầm đầu gối này có thực sự hợp với phong cashc của mình hay không thì câu trả lời là: "Có". Nhất là trong dịp ngày lễ như thế này thì việc kết hợp boots cao cổ với những chiếc quần shorts ngắn, váy xòe hoặc legging càng khiến cho bạn trở nên thời thượng hơn bao giờ hết.

Theo TTVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top