ClockThứ Bảy, 27/05/2017 13:09

50 doanh nghiệp tham gia khóa đào tạo CEO 6

TTH.VN - Được sự hỗ trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, CLB Giám đốc điều hành – CEO Huế (đơn vị trực thuộc Hiệp hội) tổ chức khai mạc khóa đào tạo Giám đốc điều hành (CEO) lần thứ 6 cho 50 học viên là CEO của các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn cùng sự tham dự của đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan, lãnh đạo VCCI tại Đà Nẵng, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ.

          Qua khóa học tương tác, các doanh nhân trẻ sẽ được cung cấp những kiến thức quan trọng, cần thiết để điều hành doanh nghiệp tốt hơn. Đồng thời, đây cũng là nơi chia sẻ, trao đổi, học hỏi những kinh nghiệm thực tế trong quá trình kinh doanh, lãnh đạo của các doanh nghiệp.

          Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cho rằng, đây là chương trình đào tạo thường niên và những kiến thức được chuyển tải bởi các diễn giả là Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Luật sư, Chuyên gia tư vấn... của các trường Đại học, học viện lớn trong cả nước sẽ là cuốn cẩm nang đưa doanh nghiệp, doanh nhân Huế vượt qua khó khăn, đưa con thuyền doanh nghiệp ra biển lớn.

                                       Liên Minh 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững

Ngày 15/3, UBND tỉnh phối hợp với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Cục Việc làm, Cục Quản lý lao động ngoài nước, Trung tâm Lao động ngoài nước, thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH), cùng các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp... liên quan trên địa bàn tổ chức hội nghị "Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) và giải quyết việc làm bền vững".

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững
Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

TIN MỚI

Return to top