ClockThứ Bảy, 13/07/2019 10:26

500 đoàn viên thanh niên Hương Trà ra quân chiến dịch tình nguyện hè

TTH.VN - Nằm trong chuỗi các hoạt động Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2019, sáng 13/7, tại xã Hương Thọ, Thị đoàn Hương Trà tổ chức lễ ra quân thực hiện công trình thanh niên tình nguyện hè.

Tặng quà cho các em học sinh xã Hương Thọ

Với chủ đề “Thanh niên Hương Trà tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, năm nay chiến dịch tình nguyện hè được Thị đoàn Hương Trà triển khai sâu rộng đến các đơn vị xã, phường. Hương Thọ được chọn làm địa điểm để thực hiện đợt thi đua cao điểm của chiến dịch và thôn Sơn Thọ được chọn để xây dựng thành điểm sáng về xây dựng nông thôn mới của thị xã nhằm giúp Sơn Thọ vươn lên thoát nghèo và sẽ là điểm sáng trong phát triển du lịch dựa vào cộng đồng của địa phương.

Theo đó, trong hai ngày 13 và 14/7, 500 ĐVTN thị xã sẽ đảm nhận thi công 8 điểm tránh xe và trồng hoa dọc hai bên tuyến đường vào thôn Sơn Thọ, thực hiện tuyến đường điện chiếu sáng dài 1km.

Tại buổi lễ, Công ty Honda Lộc Thịnh cũng trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công ty CP Xi măng Đồng Lâm với chiến dịch bảo vệ môi trường

Xi măng đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng và cho đến nay chưa có vật liệu xây dựng nào thay thế được. Tuy nhiên, quá trình sản xuất xi măng cũng gây phát thải như bụi, khí thải, nhiệt thải, tiếng ồn… ảnh hưởng đến môi trường. Các nhà sản xuất phải có trách nhiệm và tuân thủ nghiêm túc những quy định nghiêm ngặt về bảo vệ môi trường trong sản xuất, kinh doanh xi măng.

Công ty CP Xi măng Đồng Lâm với chiến dịch bảo vệ môi trường
Hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến

Ngày cao điểm Chiến sỹ tình nguyện vì đô thị văn minh và hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến giải quyết thủ tục hành chính được Thị đoàn Hương Thủy triển khai đồng loạt sáng 11/8 tại 5 phường trên địa bàn thị xã, thu hút hơn 200 đoàn viên, thanh niên tham gia.

Hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Dâng hương tại Nhà Văn hóa Đại tướng Lê Đức Anh

Sáng 24/7, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Chân Mây, Đoàn Thanh niên xã Lộc Vĩnh và Trường THPT Thừa Lưu (huyện Phú Lộc) đến thăm và dâng hương tại Nhà Văn hóa Đại tướng Lê Đức Anh ở xã Lộc An, huyện Phú Lộc nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Dâng hương tại Nhà Văn hóa Đại tướng Lê Đức Anh
Return to top