ClockThứ Năm, 17/05/2018 19:31

500 học viên tập huấn chế độ kế toán hành chính sự nghiệp

TTH.VN - Từ ngày 17-19/5, Sở Tài chính phối hợp cùng Trường đại học Kinh tế (Đại học Huế) tổ chức tập huấn chế độ kế toán hành chính, sự nghiệp (HCSN) theo quy định của Bộ Tài chính.

500 học viên tham dự là chủ tài khoản, kế toán các đơn vị HCSN được giảng viên Trường đại học Kinh tế truyền đạt một số nội dung cơ bản về quản lý sử dụng tài sản công; pháp luật về kế toán, trách nhiệm của chủ tài khoản trong tổ chức công tác kế toán đơn vị; các chuyên đề về pháp luật kế toán; vai trò, nhiệm vụ của kế toán trong tổ chức công tác kế toán của đơn vị…; qua đó triển khai áp dụng tại đơn vị đúng quy định pháp luật, có hiệu quả.

Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiên phong giải quyết chế độ chính sách cho người lao động

Là doanh nghiệp (DN) sản xuất hàng dệt may xuất khẩu đóng trên địa bàn huyện Phong Điền, Công ty Scavi Huế luôn thực hiện tốt chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT). Đây là 1 trong 2 DN trên địa bàn tỉnh được BHXH Việt Nam vinh danh về thực hiện tốt các chính sách bảo hiểm.

Tiên phong giải quyết chế độ chính sách cho người lao động
Đảm bảo chế độ báo cáo khi vay vốn nước ngoài

Ngoài nguồn vốn tín dụng trong nước, các doanh nghiệp được thành lập và hoạt động trong nước có thể thực hiện vay vốn nước ngoài và các khoản vay nước ngoài để đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh. Đây là nguồn vốn không nhỏ góp phần tăng trưởng cho doanh nghiệp.

Đảm bảo chế độ báo cáo khi vay vốn nước ngoài
Mang tiện ích đến với người hưởng

Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội (BHXH) không dùng tiền mặt là phương thức thanh toán ngày càng được ưa chuộng trong đời sống hiện đại.

Mang tiện ích đến với người hưởng

TIN MỚI

Return to top