ClockThứ Hai, 09/09/2019 14:10

519 tác phẩm dự thi Liên hoan truyền hình, phát thanh CAND lần thứ XII

TTH.VN - Đó là thông tin tại buổi họp báo do Bộ Công an, Cục Truyền thông Công an Nhân dân (CAND), Ban Tổ chức Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XII năm 2019 tổ chức tại TP. Huế sáng 9/9.

1.500 người dân được khám và mổ mắt miễn phíĐạo diễn Trần Bửu Lộc: Mỗi bộ phim là một trải nghiệmVăn phòng Tỉnh ủy đoạt giải Nhất giải quần vợt truyền thống lực lượng Công an Nhân dânTrao kỷ niệm chương vì sự nghiệp bảo vệ an ninh tổ quốc

Một số nội dung được báo chí đề cập tại buổi họp báo 

Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, Trưởng Ban Tổ chức Liên hoan truyền hình, phát thanh CAND lần thứ XII năm 2019 Trung tướng Mai Văn Hà; Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức liên hoan Đại tá Nguyễn Quang Vinh; UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn; Phó Giám đốc Sở Thông tin – Truyền thông tỉnh Nguyễn Huy Hiển chủ trì buổi họp báo.

Với chủ đề: “Chuyên nghiệp – Hiệu quả - Thân thiện”, Liên hoan truyền hình, phát thanh CAND lần thứ XII năm 2019 diễn ra từ ngày 9 đến 13/9 tại TP. Huế. Liên hoan có sự tham gia của 77 đoàn, với 414 đại biểu đến từ Công an 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các Cục, Bộ Tư lệnh, Học viện, Trường CAND.

Liên hoan còn có các đoàn khách mời đến từ: Đài Tiếng nói Việt Nam VOV, Kênh Truyền hình Du lịch Vietnam Journey – VOVTV, Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Phát thanh, Truyền hình Quân đội…

Đến thời điểm này, Ban Tổ chức Liên hoan nhận được 519 tác phẩm dự thi; trong đó, 219 tác phẩm báo chí; 72 tác phẩm nghệ thuật và chương trình chuyên biệt theo format ANTV; 63 tác phẩm thể loại chuyên mục an ninh trật tự và 165 tác phẩm phát thanh.

“Đây là lần thứ 2 liên hoan được tổ chức tại TP. Huế kể từ năm 1996 đến nay. Dù đã trải qua 12 lần tổ chức liên hoan, nhưng đây là lần đầu tiên liên hoan có các tác phẩm phát thanh dự thi và điều đặc biệt là phần thi phát thanh viên và người dẫn chương trình, với 69 thí sinh”, Đại tá Nguyễn Quang Vinh, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức liên hoan khẳng định.

Trong thời gian diễn ra liên hoan, các hoạt động khác như: Triển lãm ảnh qua các kỳ liên hoan; giao lưu giữa những người làm truyền hình, phát thanh trong lực lượng CAND; hội thảo trao đổi kinh nghiệm trong công tác phối hợp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền của lực lượng CAND trong thời gian tới cũng được tổ chức tại các địa điểm khác nhau trên địa bàn TP. Huế. 

Lễ khai mạc liên hoan diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh và được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình CAND (ANTV), VTV8 và Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh (TRT). Lễ bế mạc liên hoan diễn ra lúc 20 giờ tối 13/9 và cũng được truyền hình trực tiếp trên các đài.

Tin, ảnh: Anh Phong  

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân TX. Hương Thuỷ

“Phát huy năng lực, kinh nghiệm trong công tác giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) ở cơ sở, tham gia các hoạt động an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo của địa phương… là một trong những phương hướng đề ra tại Đại hội thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân (CAND) TX. Hương Thủy lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028, diễn ra chiều 17/4.

Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân TX Hương Thuỷ
Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024

Thảm đỏ một lần nữa được trải ra để chào đón các ngôi sao và các nhà làm phim đến từ khắp nơi trên thế giới, với hàng trăm bộ phim sẽ được trình chiếu trong vòng 10 ngày tại Liên hoan phim quốc tế Berlin – Berlinale 2024.

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024
Chương trình Tết Huế năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 1 - 5/2

Sáng 30/1, Ban tổ chức Chương trình Tết Huế năm 2024 tổ chức họp báo để thông tin về mục đích, ý nghĩa và một số hoạt động trong khuôn khổ chương trình Tết Huế năm 2024. Tham dự buổi họp báo có lãnh đạo thành phố, các sở ban ngành và phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn.

Chương trình Tết Huế năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 1 - 5 2

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
  • Kênh Htv7 Trực tuyến
Return to top