ClockChủ Nhật, 27/07/2014 19:40

6 set đồ hoàn hảo

TTH.VN - 6 set đồ dưới đây là lựa chọn hoàn hảo cho buổi dạo phố, picnic hay hẹn hò cuối tuần.

Set 1 

Set đồ mang phong cách matchy matchy với họa tiết hoa lá nhiệt đới, một trong những xu hướng hot nhất hè này sẽ giúp bạn tỏa sáng trong ngày hè. Áo crop top kết hợp chân váy ngắn khoe eo thon và chân dài quyến rũ sẽ là lựa chọn tuyệt với cho cô nàng tự tin và cá tính. 

 

 

Set 2

Bộ trang phục thứ 2 mang phong cách đơn giản nhưng không kém phần cá tính và thanh lịch với áo sơ mi họa tiết kết hợp cùng quần baggy dáng lửng gam màu quân đội. Chiếc túi xách Louis Vuitton gam đỏ nổi bật sẽ là điểm nhấn sáng giá giúp set đồ gam trung tính thêm ấn tượng. 

 

Set 3 

Set đồ thích hợp với kỳ nghỉ trên biển hay một buổi picnic cuối tuần với váy xẻ cổ V cùng những khoảng cut out sexy, gam màu xanh tạo cảm giác dịu mát và phóng khoáng. Một đôi sandals đế bệt là lựa chọn hoàn hảo cho set đồ này. 

 

 

Set đồ thích hợp cho chuyến du lịch cuối tuần

 Set 4

Set đồ với gam màu đen trắng cổ điển và sành điệu gồm váy liền chất liệu tweed đáp ren kết hợp túi xách Chanel và buckle sandals năng động, cá tính. Bộ trang phục thích hợp từ dạo phố tới hẹn hò lãng mạn. 

Set 5 

Bộ trang phục với dam đỏ nổi bật và những đường kẻ trẻ trung gồm áo crop top tay lửng kết hợp cùng chân váy và sandals đế xuồng. Phụ kiện sành điệu gồm túi xách, đồng hồ, vòng tay... giúp set đồ thêm ấn tượng. 

Set 6 

Jumpsuit đỏ kết hợp blazer kẻ trẻ trung và thanh lịch sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng điệu sở hữu vóc dáng cao ráo. Set đồ là lựa chọn cho buổi hẹn hò hay tiệc Vip. Đừng quên những món phụ kiện cá tính và sành điệu như mũ, đồng hồ, kính mắt, vòng tay... 

 

  

Ki (Theo Depplus.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp
Return to top