Thể thao trong nước

60 học viên tham gia lớp tập huấn trọng tài bóng đá phong trào tỉnh

ClockChủ Nhật, 06/08/2017 14:27
TTH.VN - Các học viên nói trên đến từ các phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao; Trung tâm Thể dục thể thao các huyện, thị xã và TP. Huế, các câu lạc bộ (CLB), Trung tâm Bảo trợ xã hội và các khu tái định cư trên địa bàn tỉnh.

Ông Bùi Như Đức, Ủy viên Ban trọng tài Bóng đá Quốc gia chia sẻ nhiều thông tin cần thiết về luật bóng đá cho các học viên

Lớp tập huấn do Ban quản lý Dự án bóng đá phong trào tỉnh thuộc Liên đoàn Bóng đá Thừa Thiên Huế phối hợp Liên đoàn Bóng đá Na Uy/Dự án bóng đá cộng đồng tại Việt Nam phối hợp tổ chức trong hai ngày 6 – 7/8.

Tại đây, các học viên được nghe ông Bùi Như Đức, Ủy viên Ban trọng tại Bóng đá Quốc gia, giảng viên lớp tập huấn giảng dạy lý thuyết và hướng dẫn thực hành luật thi đấu bóng đá 11 người và luật bóng đá năm 2016 – 2017 của Hội đồng Luật Bóng đá Quốc tế.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ hợp tác phát triển bóng đá phong trào giữa Liên đoàn Bóng đá Thừa Thiên Huế và Liên đoàn Bóng đá Na Uy năm 2017 với mục đích phát triển công tác trọng tài bóng đá phong trào tại địa phương, các CLB, Trung tâm Bảo trợ xã hội và các khu tái định cư trên địa bàn tỉnh.

Thông qua hoạt động này nhằm phát hiện và bồi dưỡng lực lượng trọng tài trẻ có triển vọng để bổ sung cho trọng tài bóng đá Quốc gia.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên

Huế đã có một tuần lễ sôi động với Vòng loại khu vực Duyên hải miền Trung Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần II - 2024 tranh Cúp THACO.

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên
Đâu chỉ “vui là chính”

Không chỉ đơn thuần “vui là chính”, bóng đá phong trào đang phát triển rộng khắp ở Thừa Thiên Huế, thu hút sự quan tâm của hàng vạn khán giả. Điều đáng nói là, các giải đấu phong trào đã và đang được tổ chức bài bản và mang tính chuyên nghiệp cao.

Đâu chỉ “vui là chính”
Sôi động bóng đá… phủi

Bóng đá phủi - tên gọi dân dã của bóng đá phong trào, đã trở thành món ăn tinh thần ngày hè ở Huế và nhiều địa phương trong tỉnh.

Sôi động bóng đá… phủi
Return to top