ClockChủ Nhật, 19/02/2017 13:37

600 ĐVTN tham gia Hội chợ nghề nghiệp việc làm

TTH.VN - Sáng 19/2, tại xã Vinh Thanh (huyện Phú Vang) Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Phú Vang tổ chức Hội chợ nghề nghiệp việc làm năm 2017.

Hội chợ thu hút sự tham gia của 600 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn huyện và 12 đơn vị, doanh nghiệp tuyển dụng.

ĐVTN đăng ký việc làm tại hội chợ

Tại hội chợ, các ĐVTN được các nhà tuyển dụng đến từ các đơn vị, công ty như: Công ty TNHH Đào tạo và Hợp tác quốc tế Daystar, Trường cao đẳng Nghề Thừa Thiên Huế, Công ty cổ phần Dệt may Thiên An Phú... tư vấn học nghề, giới thiệu việc làm tại các công ty trong và ngoài tỉnh; đồng thời được tư vấn, hướng dẫn về xuất khẩu lao động, du học tại các nước có tiềm năng sử dụng lao động lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc ....

Thông qua chương trình, các đơn vị, doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình những ứng viên xuất sắc, nguồn lao động phù hợp nhất với hoạt động sản xuất kinh doanh. Đồng thời, tạo điều kiện cho các ĐVTN có cơ hội tìm việc làm phù hợp với bản thân và nắm bắt được được nhu cầu tuyển dụng để rèn luyện kỹ năng đáp ứng với yêu cầu thực tiễn của doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thu nhập tốt từ vụ rau, hoa tết

Với vườn rau và hoa, tổng diện tích 10 sào; đặc biệt với tinh thần lao động cần cù, chăm chỉ, hộ bà Hồ Thị Dung (thôn 2, xã Vinh Thanh, Phú Vang) sống khỏe với đất với vườn, bằng nghề trồng trọt, nhất là trong dịp tết đến xuân về.

Thu nhập tốt từ vụ rau, hoa tết
Ra khơi mùa sóng dữ

Theo kinh nghiệm của bà con đi biển, thời điểm chuyển mùa thu đông cũng là lúc những con sóng biển dần bớt hiền hòa, thay vào đó là những bờ sóng trắng xóa dữ dằn tấp bờ, vỗ bạc mặt những ngư dân vạm vỡ quyết bám biển mưu sinh. Để vượt qua những con sóng dữ ấy, những người ngư dân phải gồng mình chung sức đẩy thuyền ra biển. Và những khoảng khắc “thi gan” ấy cũng là những cảnh tượng vô cùng đẹp mắt, sáng rỡ niềm hy vọng trúng đậm “lộc biển”.

Ra khơi mùa sóng dữ
Cháy tàu cá trong đêm, nhiều ngư dân thoát nạn

Sáng 5/11, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, cho biết lực lượng này đã nhận được thông tin về việc một tàu cá của ngư dân khi đang hoạt động đánh bắt thủy hải sản trên biển thì bị bốc cháy dữ dội.

Cháy tàu cá trong đêm, nhiều ngư dân thoát nạn
Phấn đấu xây dựng Vinh Thanh sớm trở thành thị trấn

Chiều 13/6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang về tình hình triển khai và tổ chức thực hiện các nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; công tác giảm nghèo bền vững; phấn đấu xây dựng Vinh Thanh sớm trở thành trị trấn. Tham dự buổi làm việc còn có ông Nguyễn Chí Tài, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy. Về phía lãnh đạo huyện, có ông Trần Gia Công - TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Vang.

Phấn đấu xây dựng Vinh Thanh sớm trở thành thị trấn

TIN MỚI

Return to top