ClockThứ Ba, 10/04/2018 17:34

61 sinh viên tốt nghiệp lớp Đại học hành chính hệ vừa làm vừa học

TTH.VN - Chiều 10/4, Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Huế tổ chức lễ tổng kết, phát bằng tốt nghiệp cho 61 sinh viên lớp Đại học hành chính KH12-TC97.

75 học viên tham gia lớp đại học hành chínhĐại học Huế không được tự hài lòng với những gì đã đạt đượcChuyện sinh viên vừa học, vừa làm

Trao bằng tốt nghiệp cho các cử nhân

Sau 4 năm học tập, trên cơ sở kết quả thi kết thúc học phần và phần thi tốt nghiệp của học viên lớp Đại học hành chính, Hội đồng thi tốt nghiệp của Học viện Hành chính Quốc gia đã họp để xét tốt nghiệp cho 61 học viên. Trong đó, có 3 học viên đạt khá (5%), 57 học viên đạt trung bình khá (93,5%).

Phát biểu kết thúc khóa học, lãnh đạo nhà trường chúc mừng các sinh viên khóa KH12- TC97 đã hoàn thành khóa học, tốt nghiệp và nhận bằng, mong rằng các tân cử nhân sẽ đi đến các địa phương, vùng miền trên dãi đất miền trung tiếp tục con đường khởi nghiệp với những thách thức và vinh quang ở phía trước.  

Tin tưởng rằng với khối lượng kiến thức được trang bị trong môi trường học tập, cùng với sức trẻ, tính năng động và óc sáng tạo của các bạn sinh viên sẽ mang lại lợi ích cho bản thân, gia đình và xã hội. 

Tin, ảnh: Thái Bình  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top