ClockThứ Bảy, 27/05/2017 16:07

65% học sinh trường THPT Phú Bài đạt học sinh khá trở lên

TTH.VN - Sáng 27/5, Trường THPT Phú Bài (thị xã Hương Thủy) tổ chức tổng kết, phát thưởng năm học 2016-2017 cho gần 580 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017.

Những gương mặt xuất sắc của Trường THPT Phú Bài

Những năm gần đây, chất lượng dạy và học của Trường THPT Phú Bài ngày càng được nâng lên. Năm nay, trường có hơn 900 em học sinh đạt danh hiệu học sinh khá, giỏi, chiếm tỷ lệ hơn 65%. Đội tuyển học sinh giỏi của trường lần đầu tiên đạt giải ở tất cả các môn dự thi học sinh giỏi cấp tỉnh; trong đó, có 5 giải nhì, 11 giải ba và 21 giải khuyến khích. Dự thi vận dụng kiến thức liên môn, trường có 6 đề tài đạt giải cấp tỉnh và 3 đề tài đạt giải quốc gia. Ngoài ra, học sinh của trường cũng đã khẳng định vị thế tại các cuộc thi: Sáng tạo khoa học kỹ thuật, giải toán trên máy tính, thi tiếng Anh trên mạng...

Với những thành đã đạt được trong công tác dạy và học, năm học 2016-2017, Trường THPT Phú Bài được UBND tỉnh công nhận là trường đạt chuẩn quốc gia trong giai đoạn mới.

Tin, ảnh: Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gốm nhẹ không nung từ trấu và vỏ hàu

Tận dụng phụ phẩm nông, ngư nghiệp, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường, Võ Nguyễn Thúy Hà, Phan Anh Quang và Nguyễn Ngọc Như Ý, ba cô cậu học trò Trường THPT Phú Bài (TX. Hương Thủy) đã nghiên cứu và chế tạo thành công gốm nhẹ không nung từ vỏ hàu và trấu.

Gốm nhẹ không nung từ trấu và vỏ hàu

TIN MỚI

Return to top