ClockThứ Hai, 11/12/2017 20:10

65 học viên tham gia lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính

TTH - Những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Đảng cộng sản và lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam… là hai trong những nội dung học tập của lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính các đoàn thể chính trị - xã hội năm học 2017 – 2018 được Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh khai giảng sáng 11/12.

58 học viên được cấp bằng Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính

Theo đó, 65 học viên đến từ các tổ chức đoàn thể, chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh được nắm thêm những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; các đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể Nhân dân; tình hình, nhiệm vụ của địa phương.

Đây là điều kiện thuận lợi để các học viên phát huy tốt vai trò, chức trách, nhiệm vụ được giao tại cơ quan, đơn vị, địa phương sau khi tốt nghiệp.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến

Chiều 15/3, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế thực hiện 4 ca can thiệp tim mạch khó sử dụng các phương tiện công nghệ cao, trong đó 2 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn được Công ty Boston Scientific hỗ trợ các dụng cụ và phương tiện hiện đại trị giá hàng chục triệu đồng.

​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến
Ứng dụng công nghệ số vào giảng dạy lý luận chính trị

Cách mạng công nghiệp (CMCN) lần thứ tư đã tác động mạnh mẽ và trực tiếp đến lĩnh vực giáo dục, đào tạo, trong đó có đào tạo lý luận chính trị (LLCT). Để chủ động thích nghi với hoàn cảnh, các trường, cơ sở giáo dục LLCT, giảng viên cần đổi mới và nâng cao hơn nữa nhận thức, cơ sở hạ tầng, phương thức đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ… nhằm tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, vừa hồng, vừa chuyên cho xã hội.

Ứng dụng công nghệ số vào giảng dạy lý luận chính trị
Tiếp nhận 2 máy CPAP hỗ trợ điều trị ngưng thở khi ngủ

Ngày 9/11, Bệnh viện TW Huế cho biết vừa tiếp nhận 2 máy CPAP hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh lý ngưng thở khi ngủ. Hoạt động nằm trong khóa đào tạo "Bệnh lý giấc ngủ nâng cao" do đơn vị này phối hợp cùng Hội Hô hấp Pháp Việt, Hội Bệnh lý giấc ngủ Việt Nam, Liên chi hội Y học Giấc ngủ miền Trung tổ chức.

Tiếp nhận 2 máy CPAP hỗ trợ điều trị ngưng thở khi ngủ
Return to top