ClockChủ Nhật, 17/11/2019 18:03

69 học viên được trao bằng Cambridge sau khi tham gia kỳ thi iLEAD AMA

TTH.VN - Chiều 17/11, Trung tâm AMA Huế tổ chức vinh danh, khen thưởng và trao bằng Cambridge cho 69 học viên đã tham gia kỳ thi tại iLEAD AMA tháng 8 vừa qua.

Tìm kiếm tài năng tiếng Anh và rèn luyện kỹ năng sốngNgày hội Khoa học “Science fair”Ngày hội tri ân “iLead Thank you day”Trao 29 suất học bổng AMA cho sinh viên Trường đại học Sư phạmGiới thiệu chương trình học iLead IELTS và bí quyết thi IELTS 8.0

Các học viên được trao bằng, khen thưởng tại buổi lễ

Lễ trao bằng có sự tham gia đông đảo của các học viên và phụ huynh cũng như thầy cô giáo đến từ iLEAD AMA Huế và Hội An.

Cuộc thi Cambridge dành cho các cấp độ starters, movers, flyers, KET, PET được Trung tâm AMA Huế tổ chức hàng năm. Đây là chứng chỉ mang giá trị quốc tế và vô thời hạn.

Chứng chỉ này là sự đánh giá khách quan về năng lực tiếng Anh của mỗi học viên. Đối với các học sinh có dự định thi vào lớp 10 Trường THPT chuyên Quốc học Huế thì chứng chỉ Cambridge KET A2 trở lên sẽ giúp các em được cộng điểm xét hồ sơ. Ngoài ra, tấm bằng Cambridge A2, B1 giúp các em có cơ hội đạt học bổng thực tập sinh tại một số trường ở châu Âu.

Tin, ảnh: L.Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra mắt chương trình phổ thông Anh quốc trực tuyến

Sáng 18/11, Tổ chức giáo dục Nisai (Anh quốc) và Hệ thống Trung tâm Anh ngữ quốc tế ILEAD AMA Huế có buổi ký kết, công nhận iLead AMA Huế trở thành đơn vị đầu tiên tại Huế được ủy quyền tuyển sinh chương trình phổ thông Anh quốc trực tuyến của Nisai Global School và cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho phụ huynh, học sinh.

Ra mắt chương trình phổ thông Anh quốc trực tuyến
Góp sáng kiến phát triển du lịch

Sáng 5/4, Trung tâm Anh ngữ quốc tế AMA Huế phối hợp với Đại học Huế, Tỉnh đoàn và các cơ quan liên quan tổ chức giới thiệu cuộc thi “iLead Ambassador Tournament 2018” (IEC 2018) với chủ đề “Sáng kiến phát triển du lịch Thừa Thiên Huế”.

Góp sáng kiến phát triển du lịch
Giáng sinh lan tỏa yêu thương

Tối 23/12, tại Khách sạn Mường Thanh, Trung tâm Anh ngữ quốc tế AMA Huế tổ chức chương trình Giáng sinh với tên gọi “Delights of December” với sự tham dự của các học sinh, sinh viên, giáo viên và phụ huynh...

Giáng sinh lan tỏa yêu thương

TIN MỚI

Return to top