ClockThứ Sáu, 08/06/2018 21:05

69 sinh viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học Kỹ năng mềm

TTH.VN - Chiều 8/6, Trường đại học Khoa học Huế tổ chức lễ trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên.

300 sinh viên tham gia ngày hội kỹ năng đoàn viênSân chơi học thuật, kỹ năng ở đại học: Tăng lượng nhưng cũng cần nâng chất

Trao  giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Trường đã mở 3 nhóm lớp Kỹ năng mềm trong tháng 4, 5/2018 với tổng số sinh viên theo học là 75 em. Học phí của khóa học là 500.000 đồng, trong đó trường hỗ trợ 400.000 đồng. Trong thời gian học, sinh viên được rèn luyện, cải thiện kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình thông qua những bài tập tình huống, trò chơi, câu chuyện từ cuộc sống thực tế.

Kết thúc khóa học, 69 sinh viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học kỹ năng mềm.

Trong học kỳ hè này, nhà trường sẽ mở thêm 4 nhóm lớp Kỹ năng mềm và dự kiến trong thời gian tới sẽ mở thêm nhiều lớp kỹ năng mềm khác như kỹ năng tìm việc và phỏng vấn, kỹ năng làm việc nhóm… theo hình thức ngoại khóa.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top