ClockThứ Tư, 01/02/2017 21:21

7 ngày Tết xảy ra 6 vụ tai nạn giao thông, làm chết 2 người

TTH.VN - Chiều 1/2, Đại tá Phan Văn Minh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh cho biết, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu cơ bản ổn định.

Theo đó, từ 26/1-1/2 (29 đến mùng 5 Tết),  toàn tỉnh xảy ra 5 vụ vi phạm về trật tự xã hội, công an đã làm rõ 2 vụ; trong đó, 1 vụ cướp giật tài sản của khách nước ngoài, 1 vụ trộm cắp xe máy, 2 vụ móc túi và một vụ cạy cốp xe máy trộm cắp tài sản.

Lực lượng chức năng xử lý tại hiện trường vụ tai nạn giao thông trên đường tránh Huế vào chiều mùng 4 tết 

Trên lĩnh vực an toàn giao thông, đã xảy ra 6 vụ tai nạn giao thông, làm chết 2 người, bị thương 12 người; so với cùng kỳ không tăng giảm về số vụ và số người chết, tăng 4 người bị thương (2 vụ xảy ra chết người ở Phong Điền và TX. Hương Trà).

Nhìn chung, dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, các lực lượng đã đảm bảo an toàn tuyệt đối các hoạt động trong đêm giao thừa và các lễ hội Xuân trên khắp toàn tỉnh; nhất là bảo vệ và dẫn đoàn an toàn phục vụ tốt hoạt động thăm, chúc Tết của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Thừa Thiên Huế.

Cũng trong dịp Tết, trọng án không xảy ra, không xảy ra ùn tắc giao thông, không xảy ra tai nạn giao thông liên quan xe khách, không xảy ra các vi phạm về pháo…   

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An ninh dịp tết được kiểm soát

Công an tỉnh cho biết, từ ngày 20/1 (29 tết) đến 27/1 (6 tết), tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn toàn tỉnh được kiểm soát.

An ninh dịp tết được kiểm soát

TIN MỚI

Return to top