ClockThứ Bảy, 12/08/2017 10:19

7 nhiệm vụ, giải pháp quan trọng về thông tin đối ngoại

TTH - Đón tiếp 293 đoàn khách quốc tế; đón và hướng dẫn 10 đoàn phóng viên nước ngoài với 198 người đến hoạt động tại tỉnh... là những kết quả đạt được của Ban Chỉ đạo công tác Thông tin đối ngoại tỉnh 6 tháng đầu năm 2017. Hội nghị được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức chiều 11/8.

Để công tác thông tin đối ngoại trong thời gian tới đạt kết quả cao, Ban Chỉ đạo công tác Thông tin đối ngoại tỉnh đề ra 7 nhiệm vụ, giải pháp quan trọng. Đó là, tiếp tục thực hiện các quan điểm, chủ trường, đường lối của Đảng về thông tin đối ngoại; chú trọng công tác dự báo thông tin đối ngoại; tăng cường, đổi mới nội dung; nâng cao chất lượng công tác quản lý thống nhất các hoạt động đối ngoại; tăng cường công tác quản lý Nhà nước về biên giới; đấu tranh, phản bác các thông tin sai sự thật; bồi dưỡng kiến thức đối ngoại cho đội ngũ cán bộ chủ chốt các cấp.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đang là thách thức đối với du lịch Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế. Thừa Thiên Huế xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, để phát triển du lịch, phải đặc biệt quan tâm phát triển nguồn nhân lực.

Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực
Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

Nếu như năm 2022, sân khấu Việt có sự tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ cả về lượng và chất, sang năm 2023, sân khấu Việt lại có phần ảm đạm. Đâu là lý do của tình trạng này và làm thế nào để sân khấu Việt "cất cánh" trong những năm tiếp theo là một “bài toán khó” mà những người yêu sân khấu đang nỗ lực tìm lời giải.

Tìm giải pháp để sân khấu Việt cất cánh
Return to top