ClockThứ Sáu, 19/02/2016 16:16

7 trang phục giúp mặc đẹp trong mọi tình huống

Mọi cô nàng đều cần nó – chính là chiếc váy suông giúp bạn trở nên thu hút mà không cần bó chỗ này, xẻ chỗ kia.

Nếu ai đó nói rằng cứ phải cầu kỳ mới đẹp, họ sẽ thay đổi suy nghĩ ngay khi tiếp cận những trang phục siêu đơn giản, siêu dễ mặc và chắc chắn phù hợp trong mọi tình huống dưới đây:

#1: Sơ mi trắng

Tranh cãi về tính ứng dụng của sơ mi trắng là việc làm quá thừa thãi. Bạn có thể mặc nó đi học, đi chơi, đi làm và tất nhiên là kết hợp với mọi trang phục khác mà vẫn đảm bảo ưa nhìn.

7 trang phuc giup mac dep trong moi tinh huong hinh anh 1

#2: Chân váy mini tối màu

Lựa chọn luôn được coi là an toàn nhưng thực tế chưa bao giờ ngưng phát huy hiệu quả ăn mặc, đó là sự kết hợp giữa chân váy mini tối màu với một kiểu áo bất kỳ. Dù hè hay đông, đây chính là kiểu chân váy phải có trong tủ đồ của mọi bạn gái.

7 trang phuc giup mac dep trong moi tinh huong hinh anh 2

#3: Quần jeans vừa vặn

Bất kể là kiểu quần ống côn đã quen thuộc hay quần ống rộng, ống loe vừa mới trở lại, độ vừa vặn ở phần hông, đùi luôn là điều quan trọng nhất giúp bạn mặc đẹp trang phục này. Có nó, chẳng phải lo không biết mặc gì ra ngoài!

7 trang phuc giup mac dep trong moi tinh huong hinh anh 3

#4: Áo khoác dáng ngắn

Áo khoác dáng dài dĩ nhiên luôn đẹp và sang nhưng áo khoác dáng ngắn mới là kiểu áo phù hợp trong mọi mùa, mọi tình huống. Và thêm nữa, độ trẻ trung của nó khiến bất cứ cô gái nào cũng muốn làm thân cho bằng được.

7 trang phuc giup mac dep trong moi tinh huong hinh anh 4

#5: Áo thun đơn sắc

Nếu không thích sơ mi, bạn đã có ngay sự lựa chọn dễ dàng không kém, đó là những chiếc áo thun đơn sắc. Dù mặc cùng chân váy mini hay quần jeans, bạn cũng không cần phải lo lắng, vì chiếc áo nhỏ bé thần kỳ này có thể khiến bạn thỏa mãn trong bất cứ trường hợp nào.

7 trang phuc giup mac dep trong moi tinh huong hinh anh 5

#6: Quần vải may đo

‘Bùa hộ mệnh’ của các cô nàng công sở đây rồi! Mà cho dù bạn không thích diện nó đi làm, vẫn có rất nhiều cách để bạn hô biến trang phục tưởng như cứng nhắc này trở nên thật cá tính mà vẫn đảm bảo yếu tố thanh lịch.

7 trang phuc giup mac dep trong moi tinh huong hinh anh 6

#7: Váy suông

Mọi cô nàng đều cần nó – chính là chiếc váy suông giúp bạn trở nên thu hút mà không cần bó chỗ này, xẻ chỗ kia. Đơn giản nhưng tinh tế, những đường cong cơ thể ẩn hiện một cách nhẹ nhàng dưới lớp váy suông rộng tưởng như giấu nhẹm đi sự quyến rũ.

7 trang phuc giup mac dep trong moi tinh huong hinh anh 7

Theo Dân Việt

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Thắt lưng Lacoste: Món phụ kiện tạo điểm nhấn cho trang phục

Khởi sinh từ nhiều thập kỷ với công năng giúp cố định vị trí quần, định hình phom dáng. Sau đó, thắt lưng dần được ưu ái với những chất liệu đa dạng, thiết kế độc đáo, trở thành món phụ kiện thời trang “top đầu” trong lòng nam giới. Và thắt lưng Lacoste cũng không ngoại lệ, trở thành mặt hàng được săn đón không kém cạnh gì “người anh em” áo polo. Vậy hãy cùng xem nhờ đâu mà chúng lại được lòng phái mạnh như thế nhé.

Thắt lưng Lacoste Món phụ kiện tạo điểm nhấn cho trang phục
Trang phục lịch sự khi đến nơi tôn nghiêm

Trong dòng người du xuân những ngày tháng Giêng nơi công viên, chùa chiền, Đại Nội Huế… rất dễ bắt gặp nhiều người mặc áo dài truyền thống đủ sắc màu rất trang trọng, lịch sự, vui tươi. Bên cạnh đó, có không ít người mặc đồ thoải mái, như: quần cụt, váy ngắn…

Trang phục lịch sự khi đến nơi tôn nghiêm
Áo tấc, cổ phục quý đang hồi sinh

Áo tấc là một loại trang phục đặc thù của thời Nguyễn, có lịch sử hình thành khoảng 300 năm, gắn liền với công cuộc cải cách và định chế trang phục ở Đàng Trong của chúa Nguyễn Phúc Khoát.

Áo tấc, cổ phục quý đang hồi sinh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top