ClockThứ Tư, 20/03/2019 11:29

70 học viên tham gia lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn cấp ủy và cán bộ chủ chốt cấp huyện

TTH.VN - Sáng 20/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Chính trị khu vực 3 tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn cấp ủy và cán bộ chủ chốt cấp huyện, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác mặt trận và các đoàn thểHoàn thành lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra viên chínhKhai giảng Lớp bồi dưỡng cho các Ủy viên BCH Trung ương Khóa XIINắm vững những kỹ năng quản lý Nhà nước trong thực thi công vụ

Đây là lớp bồi dưỡng đầu tiên do Ban Thường vụ Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Chính trị khu vực 3 tổ chức

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà; UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Đoàn Thị Thanh Huyền; UVTV Tỉnh ùy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn đã đến dự.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đề nghị các học viên không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, tự giác, gương mẫu, nỗ lực học tập tốt; vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn để nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo và quản lý tại đơn vị, ngành, lĩnh vực, địa phương mình phụ trách.

Đây là lớp bồi dưỡng đầu tiên do Ban Thường vụ Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Chính trị khu vực 3 tổ chức với sự tham gia của 70 học viên đến từ các huyện, thị xã và TP. Huế.

Trong thời gian 10 ngày, các học viên được nghiên cứu 18 chuyên đề, là những vấn đề cơ bản về đường lối của Đảng ta trên một số lĩnh vực chủ yếu; những kiến thức khoa học chính trị lãnh đạo, quản lý; phương pháp lãnh đạo và kỹ năng xử lý các tình huống phức tạp, “điểm nóng chính trị” và một số vấn đề về công tác xây dựng Đảng hiện nay.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18/10/1930 - 18/10/2023)
Không ngừng đổi mới đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đề ra

2023 là năm tập trung triển khai đồng bộ, nhanh các nghị quyết (NQ) của Bộ Chính trị, Quốc hội, Chính phủ, Tỉnh ủy nhằm sớm đưa tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Đây là mục tiêu, nỗ lực quyết tâm cao nhất của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân toàn tỉnh. Vì vậy, công tác văn phòng cấp ủy cũng phải có những đổi mới để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đề ra.

Không ngừng đổi mới đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đề ra
Return to top