ClockThứ Năm, 12/10/2017 15:08

8 đảng viên nhận Kỷ niệm chương của Ban Tổ chức, Ủy ban Kiểm tra Trung ương

TTH.VN - Chiều 12/10, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng” và “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” của Ban Tổ chức Trung ương, Ủy ban Kiểm tra Trung ương cho 8 đảng viên.

Trong đó, 1 đảng viên vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng”; 7 đảng viên nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng”. Đây là một trong những hoạt động của Đảng ủy Khối Doanh ghiệp, nhân kỷ niệm ngày thành lập các ban của Đảng.

Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lê Hữu Hùng thừa ủy quyền trao kỷ niệm chương cho các đảng viên

Phát biểu chúc mừng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lê Hữu Hùng ghi nhận, đánh giá những đóng góp tích cực của các đảng viên thời gian qua. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong cuộc sống, công tác; là tấm gương mẫu mực để các thế hệ đảng viên học tập, noi theo.

Dịp này, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh cũng đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ 11, khóa III (mở rộng) để sơ kết 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2017; sơ kết công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng; quán triệt Quyết định 879 – QĐ/TU, ngày 1/8/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, quy định kiểm tra, giám sát việc kê khai tài sản của các bộ thuộc diện cấp ủy các cấp quản lý và triển khai một số nhiệm vụ quan trọng khác.

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững

Ngày 15/3, UBND tỉnh phối hợp với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Cục Việc làm, Cục Quản lý lao động ngoài nước, Trung tâm Lao động ngoài nước, thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH), cùng các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp... liên quan trên địa bàn tổ chức hội nghị "Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) và giải quyết việc làm bền vững".

Giáo dục nghề nghiệp gắn với giải quyết việc làm bền vững
Return to top