ClockThứ Hai, 02/10/2017 06:49

800 trẻ khó khăn vui hội trăng rằm

TTH.VN - Tối 1/10, hơn 800 em thiếu nhi khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên toàn tỉnh cùng tham gia chương trình “Đêm hội trăng rằm”.

Đây là hoạt động thường niên do Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu.

Đến tham dự chương trình có ông Đinh Khắc Đính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng nhiều lãnh đạo sở, ban ngành của tỉnh.

 

Vừa vui vẻ phá cỗ vừa xem văn nghệ

Tham gia chương trình, các em không những được thỏa thích phá cỗ mà còn được rước đèn, chơi trò chơi, múa lân và thưởng thức các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, vui nhộn.

Chương trình đã tạo cho các em một ngày tết thiếu nhi ấm cúng vui tươi. Qua đó, góp phần động viên các em có thêm niềm tin và nghị lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, sinh hoạt và hòa nhập cùng cộng đồng, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Trao học bổng cho các em có nhiều nỗ lực trong học tập

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Khắc Đính vui mừng vì trong những năm học qua, các cháu đã có nhiều cố gắng trong học tập và rèn luyện. Nhiều cháu có hoàn cảnh khó khăn những đã biết nỗ lực, phấn đấu và đạt các giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp. Đồng thời mong các cháu sẽ tiếp tục rèn luyện, chăm ngoan, học giỏi, lễ phép, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ. Bên cạnh đó, ông cũng đề nghị các cấp, các ban ngành, đoàn thể, các bậc cha mẹ, thầy cô cùng phối hợp chăm lo công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em vùng sâu, vùng xa… Chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, điểm vui chơi, điều kiện chăm sóc sức khỏe… để các cháu được học tập, sinh hoạt, vui chơi, giải trí và phát triền toàn diện.

Dịp này, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ trao 21 suất học bổng trị giá hơn 4 triệu đồng cho các em có nhiều nỗ lực trong học tập.   

Tin, ảnh: Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vui Trung thu cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình “Vui tết Trung thu” 2023 dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do UBND TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra chiều 28/9 tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin & Thể thao thị xã với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Vui Trung thu cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Hòa mình cùng “Đêm hội trăng rằm”

Hàng ngàn thiếu nhi Hương Thủy đã cùng hòa mình vào không rộn ràng, tươi vui của “Đêm hội trăng rằm” – hoạt động đón tết Trung thu do TX. Hương Thủy tổ chức vào tối 24/9.

Hòa mình cùng “Đêm hội trăng rằm”
Tặng 109 suất quà tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Công đoàn cơ sở Bệnh viện Trung ương Huế đã tổ chức gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo và đoàn viên khó khăn do ảnh hưởng của các đợt bão lụt xảy ra trong năm 2020.

Tặng 109 suất quà tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

TIN MỚI

Return to top