ClockThứ Năm, 10/05/2018 20:23

88 học viên hoàn thành lớp cao cấp lý luận chính trị

TTH - Chiều 10/5, Học viện Chính trị khu vực III – Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức lễ bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị khóa 9, hệ không tập trung, khóa học 2016 – 2018. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đã đến dự.

Sau gần 2 năm học tập, 88 học viên là cán bộ lãnh đạo chủ chốt đến từ các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh đã hoàn thành khóa học. Kết quả, có 34 học viên đạt loại giỏi, 54 học viên đạt loại khá, 10 học viên được Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III tặng giấy khen vì đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà phát biểu biểu dương những nỗ lực, cố gắng của lớp học trong thời gian qua; đồng thời yêu cầu, sau khóa học này, 88 học viên cần phát huy, vận dụng linh hoạt những nội dung đã được học để tập trung lãnh, chỉ đạo, điều hành, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; kịp thời xử lý có hiệu quả những vấn đề phát sinh ở cơ sở, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương và của tỉnh.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề xuất giải pháp hoàn thành 130.000 căn nhà ở xã hội

Tại hội nghị do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội diễn ra ngày 16/3, Bộ Xây dựng đã kiến nghị nhiều giải pháp để đảm bảo mục tiêu hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Đề xuất giải pháp hoàn thành 130 000 căn nhà ở xã hội
Hoàn thành tái định cư trước khi thu hồi đất

Mới đây, Luật Đất đai (sửa đổi) được Quốc hội thông qua có nội dung quan trọng được mọi người, mọi nhà quan tâm là những trường hợp có đất bị thu hồi phải được xem xét hoàn thành bố trí tái định cư (TĐC) trước. Quy định này sẽ tháo gỡ nhiều điểm “nghẽn” trong giải phóng mặt bằng (GPMB) để thực hiện các dự án (DA) phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH).

Hoàn thành tái định cư trước khi thu hồi đất
Return to top