ClockThứ Sáu, 05/05/2017 21:43

9 đội tham gia liên hoan “Bé với an toàn giao thông”

TTH - Ngày 5/5, tại Trường THCS Chu Văn An (TP. Huế), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Liên hoan “Bé với an toàn giao thông” cấp tỉnh, bậc mầm non năm học 2016-2017.

Đây là hoạt động giao lưu dành cho cô và cháu các phòng GD&ĐT để chia sẻ kinh nghiệm dạy và học kỹ năng sống khi tham gia giao thông của bậc học. Liên hoan có có sự phối hợp Ban An toàn Giao thông, Công an tỉnh với sự tham gia của các đội đến từ 9 phòng GD&ĐT huyện, thị và TP. Huế.

Liên hoan diễn ra trong 1 ngày với các hoạt động giao lưu, biểu diễn văn nghệ, tiểu phẩm xử lý tình huống khi tham gia giao thông và các hoạt cảnh do các đội thể hiện.

Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ phát triển giáo dục mầm non vùng khó khăn

Để tăng cơ hội cho trẻ em ở vùng khó khăn được tiếp cận giáo dục mầm non có chất lượng, rút ngắn khoảng cách phát triển giữa các vùng miền, UBND tỉnh đã ban hành kế hoạch thực hiện chương trình hỗ trợ phát triển giáo dục mầm non vùng khó khăn giai đoạn 2022-2030 trên địa bàn tỉnh. Kế hoạch này vừa được Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai thực hiện.

Hỗ trợ phát triển giáo dục mầm non vùng khó khăn
Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024

Thảm đỏ một lần nữa được trải ra để chào đón các ngôi sao và các nhà làm phim đến từ khắp nơi trên thế giới, với hàng trăm bộ phim sẽ được trình chiếu trong vòng 10 ngày tại Liên hoan phim quốc tế Berlin – Berlinale 2024.

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024
Return to top