ClockThứ Sáu, 11/01/2019 22:06

91,7 % học viên REACH có việc làm

TTH - Ba khóa, 290 học viên, trong đó 281 học viên tốt nghiệp là kết quả đào tạo và phát triển nghề theo định hướng thị trường do Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ nghề cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn (REACH) tổ chức tại Huế trong năm 2018.

Trung tâm Reach Huế: Đào tạo nghề cho hàng ngàn thanh niên100% học viên được hỗ trợ giới thiệu việc làmẤn tượng REACH Huế

Đặc biệt, trong số 281 học viên tốt nghiệp, có 266 học viên có việc làm ngay (91,7%) với mức lương bình quân sau 1 tháng thử việc gần 4,5 triệu đồng/tháng. Các số liệu trên được REACH công bố tại lễ tổng kết hoạt động năm 2018 tổ chức chiều 11/1 tại H

Học viên REACH biểu diễn văn nghệ mừng ngày tốt nghiệp

Tại lễ tổng kết, REACH cũng đã đánh giá những thuận lợi cũng như những tồn tại, thách thức, rút ra bài học kinh nghiệm để hoạt động đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới. Ngoài sự ủng hộ của chính quyền địa phương, một trong những thuận lợi lớn của REACH là nhận được sự sẻ chia, hỗ trợ nhiệt tình của cộng đồng doanh nghiệp trong việc tạo điều kiện thực tập và tuyển dụng học viên sau khi tốt nghiệp. Trong dịp tổng kết, UBND TP. Huế đã quyết định khen thưởng 4 doanh nghiệp đã có những đóng góp tích cực trong công tác này.

Đối tác của REACH là Trường trung cấp nghề, nay là Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TP. Huế.

HK

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến

Chiều 15/3, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế thực hiện 4 ca can thiệp tim mạch khó sử dụng các phương tiện công nghệ cao, trong đó 2 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn được Công ty Boston Scientific hỗ trợ các dụng cụ và phương tiện hiện đại trị giá hàng chục triệu đồng.

​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến

TIN MỚI

Return to top