ClockThứ Sáu, 14/09/2018 10:54

99 suất học bổng Nguyễn Đan Quế được trao cho học sinh

TTH.VN - Sáng 14/9 tại Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc, Hội Khuyến học tỉnh, Ngân Hàng Liên Việt Postbank phối hợp Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao học bổng Nguyễn Đan Quế cho học sinh nghèo huyện Phú Lộc.

Ông Nguyễn Đình Thắng trao học bổng cho các em học sinh nghèo huyện Phú Lộc

Đây là học bổng do gia đình ông Nguyễn Đình Thắng (Chủ tịch HĐQT Liên Việt Postbank) tài trợ kinh phí. 

Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh, TBT Báo Thừa Thiên Huế trao học bổng cho HS nghèo Phú Lôc

Cụ Nguyễn Đan Quế (đã mất) là một nhà giáo từng dạy học tại Phú Lộc. Thực hiện tâm nguyện của ông nội, doanh nhân Nguyễn Đình Thắng đã dành 40 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng để trao cho các em học sinh nghèo thuộc huyện Phú Lộc.

Lãnh đạo huyện Phú Lộc (bên phải) tặng hoa nhà tài trợ

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Đình Thắng thay mặt gia đình trao 59 suất học bổng Nguyễn Đan Quế cho 59 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Dạ Lê (TX. Hương thuỷ) nơi cụ Đan Quế từng dạy học.

Tin, ảnh: Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hưởng ứng “Ngày sách & Văn hóa đọc Việt Nam”

Lễ hưởng ứng “Ngày sách & Văn hóa đọc Việt Nam” năm 2024 với thông điệp “Sách hay cần bạn đọc” do Thư viện tổng hợp tỉnh, Trung tâm VH-TT&TT TX. Hương Thủy, Phòng GD&ĐT thị xã và Thị Đoàn Hương Thủy phối hợp tổ chức tại Trường TH&THCS Phú Sơn sáng 23/4.

Hưởng ứng “Ngày sách  Văn hóa đọc Việt Nam”
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Giải đua ghe chào mừng ngày thống nhất đất nước

Sáng 20/4, tại sông Lợi Nông, phường Thuỷ Châu (TX. Hương Thủy) tổ chức giải đua ghe chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phòng miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5).

Giải đua ghe chào mừng ngày thống nhất đất nước

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top