ClockThứ Tư, 28/06/2017 21:45

A Lưới: thêm 97 hồ sơ đối tượng chính sách, người có công

TTH - Tin từ Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện A Lưới cho biết, từ đầu năm đến nay địa phương có thêm 97 hồ sơ đối tượng chính sách, người có công mới phát sinh; trong đó, đã giải quyết 90 hồ sơ, bao gồm: truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho 6 trường hợp, 10 trường hợp hưởng trợ cấp tuất thương, bệnh binh, 1 trường hợp tuất liệt sĩ, 50 trường hợp thờ cúng liệt sĩ… Còn lại 7 hồ sơ đang chờ bổ sung các giấy tờ liên quan.

Đến nay, toàn huyện A Lưới có 4.142 đối tượng chính sách, người có công được hưởng trợ cấp. Trong 6 tháng đầu năm, tổng kinh phí chi trả trợ cấp hàng tháng cho đối tượng người có công và thân nhân người có công trên địa bàn huyện hơn 44,7 tỷ đồng.

Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo

Quan tâm đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các ban, ngành thị xã Hương Trà phối hợp thực hiện hiệu quả các chương trình hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở, phát triển kinh tế hộ, cấp phát các chế độ, chăm lo mọi mặt đời sống, góp phần đem lại niềm vui cho người dân dịp tết đến, xuân về.

Chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo
Dành hơn 449 tỷ đồng tặng quà người có công dịp Tết Giáp Thìn 2024

Ngày 29/11, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung ký Tờ trình 1255/TTr-TTg trình Chủ tịch nước tặng quà cho người có công với cách mạng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Theo đó, tổng kinh phí để tặng quà đợt này là hơn 449,432 tỷ đồng.

Dành hơn 449 tỷ đồng tặng quà người có công dịp Tết Giáp Thìn 2024
Tri ân

Tháng Bảy về, mỗi người dân Việt Nam lại bâng khuâng, xúc động tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sĩ, những người đã hiến dâng tuổi thanh xuân cho Tổ quốc bình yên.

Tri ân
Những việc làm ý nghĩa

Những ngày qua, cán bộ, chiến sĩ trẻ trong toàn lực lượng Công an tỉnh đã có những việc làm ý nghĩa, thiết thực hướng về cơ sở, nhằm tri ân các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Những việc làm ý nghĩa

TIN MỚI

Return to top