ClockThứ Sáu, 28/06/2019 16:45

A Lưới tổ chức hội thi: “Gia đình với môi trường”

TTH.VN - Đó là tên chủ đề hội thi do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện A Lưới tổ chức ngày 28/6. Hội thi thu hút đông đảo các gia đình hội viên tham gia cổ vũ.

Tham gia có 18 đội thi đến từ các đơn vị hội cơ sở, mỗi đội thi là một gia đình từ 3 đến 4 thành viên. Các đội thi có 7 phút để tham gia hai phần thi chào hỏi và trình diễn thời trang. Ở phần thi trình diễn thời trang, các đội phải trình diễn trang phục bằng sản phẩm tái chế từ thiên nhiên như cỏ cây, hoa, lá, rau, củ, quả và các phế liệu tái chế thân thiện với môi trường.

Kết thúc phần thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Hội LHPN xã Đông Sơn, giải Nhì cho Hội LHPN xã Hồng Thượng và Hội LHPN Công an huyện.

Đây là hoạt động nhằm chào mừng ngày Gia đình Việt Nam; đồng thời hưởng ứng phong trào “Nói không với túi ni lông, sản phẩm nhựa sử dụng 1 lần”. Qua đó, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ và cộng đồng về tác hại của việc sử dụng túi ni lông, tiến tới thay thế bằng các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tập huấn tái chế rác thải nhựa

Hoạt động trên được Hội LHPN TP. Huế phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức ngày 27/3 nhằm phát huy vai trò của phụ nữ trong việc chung tay bảo vệ môi trường, giảm thiểu ô nhiễm rác thải nhựa.

Tập huấn tái chế rác thải nhựa
“Tiếp sức” cho phụ nữ, trẻ em nghèo

Bằng những hoạt động, mô hình cụ thể như hỗ trợ kinh phí học tập, hỗ trợ nhu yếu phẩm hàng tháng, hỗ trợ phụ nữ vay vốn phát triển kinh tế... Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Đông Ba đã đồng hành, “tiếp sức” cho trẻ em, phụ nữ nghèo, đơn thân trên địa bàn phường để họ có thêm động lực, cố gắng, nỗ lực hơn trong cuộc sống.

“Tiếp sức” cho phụ nữ, trẻ em nghèo

TIN MỚI

Return to top