ClockThứ Năm, 28/07/2016 08:18

Acronis trình làng giải pháp sao lưu dữ liệu mới

Acronis, nhà cung cấp tính năng sao lưu dữ liệu kèm bảo mật theo công nghệ đám mây, vừa tung ra phiên bản sao lưu Acronis Backup 12.

Giao diện làm việc của phần mềm sao lưu dữ liệu Acronis

Acronis Backup 12 được cung cấp các tính năng như: sao lưu máy chủ ảo - sao lưu VMware ESXi và Microsoft Hyper-V (không chỉ các máy ảo) và phục hồi chúng thành phần cứng khác nhau để bảo vệ hoàn toàn cho các cơ sở hạ tầng ảo.

Acronis là hãng phần mềm được thành lập vào năm 2003 và đang sở hữu hơn 50 bằng sáng chế liên quan đến công nghệ bảo vệ, sao lưu dữ liệu. Về cơ bản, phần mềm của Acronis cho phép “chụp ảnh” chính xác toàn bộ đĩa cứng và nhân bản đĩa cứng từ “ảnh” này.

Đây là một phương thức sao lưu dữ liệu đạt hiệu quả nếu máy tính bị "tổn thương" nặng nề do virus hoặc nhiều yếu tố khác gây ra.

Một ưu điểm của Acronis Backup 12 là có khả năng hỗ trợ bảo vệ dữ liệu rộng nhất cho cơ sở hạ tầng và các ứng dụng của Microsoft, bao gồm Microsoft Exchange, Office365, SharePoint, Active Directory, Windows Server, Windows PC, Hyper-V, Azure...

Tất cả các giải pháp của Acronis đều được hỗ trợ bởi Acronis AnyData Engine - một bộ các công nghệ bảo vệ dữ liệu đặc biệt, chuyên sâu và mạnh mẽ giúp thu thập, lưu trữ, phục hồi, kiểm soát và truy cập bất cứ dữ liệu nào từ bất cứ đâu.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top