ClockThứ Tư, 22/11/2017 09:53

Agribank hỗ trợ người dân bị thiệt hại lũ lụt 1,25 tỷ đồng

TTH.VN - Số tiền này được trích từ nguồn quỹ hỗ trợ an sinh xã hội của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) để hỗ trợ các địa phương chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lụt nhằm giúp người dân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Nguy cơ tiếp tục sạt lở đèo Hải Vân nếu mưa lớn kéo dàiĐảm bảo cấp nước sạch trong mưa lũBám địa bàn giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũThủ tướng ra công điện chỉ đạo ứng phó khẩn cấp bão số 14 và mưa lũ

Tại buổi lễ trao 1,25 tỷ đồng cho UBMTTQVN tỉnh sáng 22/11, ông Nguyễn Văn Bình, Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh bày tỏ mong muốn sớm đưa số tiền nêu trên đến tay người dân, những người chịu ảnh hưởng của các đợt bão lụt vừa qua trên địa bàn nhằm góp phần động viên người dân sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Agribank mong muốn số tiền này được chuyển sớm để người dân khắc phục khó khăn sau mưa lũ

Đại diện lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh hứa sẽ sớm lập danh sách các hộ chịu thiệt hại do bão lụt để cùng với Agribank Chi nhánh tỉnh trao tận tay các suất quà cho người dân trên tinh thần đảm bảo công bằng, đúng đối tượng.

Tin, ảnh: Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top