ClockThứ Tư, 20/11/2019 10:11

Airpod Pro giảm giá tiền triệu

Airpods Pro hiện được nhiều cửa hàng niêm yết ở mức 6 triệu, giảm một triệu đồng so với hồi đầu tháng 11, khi mới xuất hiện trên thị trường.

Apple sắp công bố tai nghe AirPods thế hệ thứ baApple sẽ ra iPad, MacBook và AirPod mới tại sự kiện 30/10

Trên một số hội nhóm chuyên trao đổi thiết bị Apple, tai nghe Airpods Pro hàng xách tay từ Mỹ, Singapore, Nhật, được rao ở mức giá phổ biến 6,2 - 6,7 triệu đồng. Với mức giá 6,7 triệu, các cửa hàng đưa ra những "ưu đãi" như bảo hành 12 tháng, có hoá đơn Apple, cho phép đổi trả nếu sản phẩm gặp lỗi. Trong khi ở mức giá thấp hơn, người mua sẽ phải chấp nhận một số điều khoản, như thời gian bảo hành ngắn, tai nghe chỉ được sửa chứ không được đổi mới nếu xảy ra vấn đề... Hồi cuối tháng 10 và đầu tháng 11, những chiếc Airpods Pro đầu tiên về Việt Nam được rao bán với giá khoảng 7 - 7,5 triệu đồng.

Airpods Pro giảm giá tiền triệu sau hơn nửa tháng có mặt tại Việt Nam

Theo Chí Bảo, một người kinh doanh điện thoại Apple lâu năm, đây là tình trạng chung các thiết bị Apple tại Việt Nam. "Khi các sản phẩm đầu tiên về, người bán có xu hướng để giá cao để bán cho những 'fan' của hãng. Một thời gian ngắn sau, khi lượng hàng về nhiều, các cửa hàng phải cạnh tranh nên đua nhau giảm giá. Airpods Pro trở về gần nhất với giá trị thực", anh Bảo nói. Theo anh, tầm 6 - 6,5 triệu có thể là mức "đáy" của Airpods Pro vì đã tiệm cận thị trường Mỹ - một trong những nơi bán Airpods Pro giá tốt nhất thế giới và được nhiều cửa hàng tại Việt Nam nhập về.

Việc Airpods Pro xách tay giảm giá còn có nguyên nhân từ hàng chính hãng sắp được bán ra trên thị trường. Không lâu sau khi Apple ra mắt tai nghe mới trên toàn thế giới, một số đại lý chuyên bán đồ Apple chính hãng tại Việt Nam đã bắt đầu mở bán Airpods Pro mã VN/A với mức niêm yết 7,4 triệu đồng. Thực tế, các cửa hàng này có nhiều khuyến mại trừ thẳng vào giá sản phẩm, nên Airpods Pro chính hãng cũng chỉ khoảng 6,3 - 6,7 triệu đồng, nếu đặt trước. Theo đại diện một chuỗi cửa hàng di động lớn, Airpods Pro chính hãng sẽ đến tay người tiêu dùng Việt Nam vào đầu tháng 12.

Hiện tại, Airpods Pro có giá 249 USD tại Mỹ (khoảng 5,8 triệu đồng), 1.999 HKD tại HongKong (khoảng 5,9 triệu đồng), 27.800 JPY tại Nhật (khoảng 6 triệu đồng), 379 SGD tại Singapore (khoảng 6,4 triệu đồng).

Về cơ bản, AirPods Pro vẫn được tích hợp chip không dây H1 giống AirPods thế hệ hai, kết nối nhanh, ổn định với các thiết bị di động của Apple. So với các tai nghe trước đây của Apple, AirPods Pro có thân ngắn hơn, thêm tính năng chống ồn chủ động và là dạng tai nghe In-ear. Vì thế, nó có khả năng tách biệt âm thanh ồn ào của môi trường xung quanh với tiếng nhạc.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Săn hàng giảm giá sau mưa lũ

Cửa hàng ngập nước lụt, chủ hàng không trở tay cứu kịp hàng hóa nên chấp nhận bán giảm giá, kiếm lại tiền vốn. Khách hàng thì tranh thủ lựa được nhiều món đồ ưng ý, giá cả phải chăng. Cuộc mua bán rộn ràng nhộn nhịp kèm những lời động viên cùng nhau vượt qua thiên tai.

Săn hàng giảm giá sau mưa lũ
Một năm Sáng kiến ngũ cốc Biển Đen: Những dấu ấn đạt được

Trong gần một năm qua, Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen do Liên Hiệp Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ làm trung gian, với sự nhất trí của Nga và Ukraine, đã cho phép hàng triệu tấn ngũ cốc và các loại thực phẩm khác rời khỏi các cảng của Ukraine, đóng một “vai trò không thể thiếu” trong an ninh lương thực toàn cầu, Tổng Thư ký LHQ António Guterres khẳng định.

Một năm Sáng kiến ngũ cốc Biển Đen Những dấu ấn đạt được
Đường sắt kích cầu du lịch, giảm giá vé tàu cao điểm hè

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tăng số lượng tàu du lịch Sài Gòn - Nha Trang và áp dụng chính sách "mua vé cá nhân xa ngày đi tàu được giảm giá đến 30%", cùng nhiều ưu đãi giảm giá vé, đáp ứng nhu cầu hành khách đi tàu tăng cao trong tháng 6/2023.

Đường sắt kích cầu du lịch, giảm giá vé tàu cao điểm hè
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top