ClockThứ Sáu, 02/02/2018 06:56

Ấm áp “Tết yêu thương” cho bệnh nhân Thalassemia

TTH.VN - Chiều 1/2, Chi hội Tan máu bẩm sinh miền Trung phối hợp với Câu lạc bộ Blouse Xanh – Trường đại học Y Dược Huế tổ chức chương trình “Tết yêu thương” và trao quà tặng cho bệnh nhân Thalassemia (tan máu bẩm sinh).

 

Tiết mục biểu diễn thời trang của các bệnh nhi

Chương trình trao 30 phần quà cho các bệnh nhân Thalassemia có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế. Bác sĩ cho biết: “Ở Việt Nam có gần 5 triệu người mang gien bệnh tan máu di truyền. Chi hội Tan máu bẩm sinh miền Trung thành lập đã được 2 năm với mục đích kết nối bệnh nhân với y bác sĩ, bệnh nhân với các nhà hảo tâm. Chương trình “Tết yêu thương” là dịp để chúng tôi mang lại không khí ấm áp, vui vẻ cho các em bệnh nhi tan máu bẩm sinh khi Tết cận kề, tiếp thêm cho các em nghị lực, sức mạnh để vượt qua nỗi đau bệnh tật”.

Những món quà và niềm vui mang lại không khí ấm áp cho các bệnh nhi khi Tết đang cận kề

Ngoài các phần quà, chương trình còn đem đến những tiết mục văn nghệ sôi động, trình diễn thời trang ngộ nghĩnh do chính các bệnh nhi làm “mẫu nhí”, các em còn được chơi trò chơi, câu đố có thưởng.

 

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xuân kết nối yêu thương cho bệnh nhi khó khăn

Chiều 20/1, Phòng Công tác xã hội-Chăm sóc khách hàng cùng Ban Nữ công, Chi hội Nữ trí thức Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với Khách sạn Sài gòn Morin, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Xuân kết nối yêu thương”.

Xuân kết nối yêu thương cho bệnh nhi khó khăn
Trung thu cho em và sinh nhật hồng cho bệnh nhi ung thư

Tối 27/9, tại Trung tâm Nhi, Phòng Công tác xã hội – Chăm sóc khách hàng, Công đoàn Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế cùng các "mạnh thường quân" đã phối hợp tổ chức chương trình Trung thu cho em.

Trung thu cho em và sinh nhật hồng cho bệnh nhi ung thư
Return to top