ClockThứ Năm, 19/04/2018 14:32

Amazon ra mắt dịch vụ mua sắm quốc tế

Amazon đã chính thức ra mắt tính năng mua sắm quốc tế, cho phép khách hàng của hơn 100 quốc gia có thể mua sắm hơn 45 triệu mặt hàng và dễ dàng vận chuyển từ Mỹ.

Amazon chính thức ra mắt tại thị trường Việt NamAmazon khai trương cửa hàng bán lẻ tự động đầu tiênAmazon Key: Sản phẩm sắp ra mắt vấp phải sự e ngại của đa số người Mỹ

Amazon giúp cho quá trình mua sắm toàn cầu trở nên dễ dàng hơn

Theo Reuters, dịch vụ chính của Amazon vẫn còn hạn chế đối với một số ít các quốc gia và chủ yếu tập trung ở Mỹ, Tây Âu, Trung Đông, Úc và Singapore. Tuy nhiên tính năng mới này sẽ giúp cho các khách hàng ở các nước khác dễ dàng hơn trong tìm kiếm và mua sắm các món hàng yêu thích.

Tính năng mua sắm quốc tế hiện có dưới dạng trình duyệt cho các thiết bị di động và cả ứng dụng trên iOS và Android, có sẵn năm ngôn ngữ bao gồm tiếng Tây Ban Nha, Anh, Trung, Bồ Đào Nha và Đức.

Với sự ra đời của dịch vụ mới, Amazoncho phép khách hàng mua sắm bằng 25 loại tiền tệ, và trong năm 2018 sẽ cập nhật thêm nhiều ngôn ngữ và tiền tệ khác. Người dùng cũng có nhiều lựa chọn về mua sắm và tốc độ giao hàng.

Khi sử dụng, người dùng có thể biết giá, chi phí vận chuyển và ước tính thuế nhập khẩu với dịch vụ chuyển phát của Amazon và thông quan trong trường hợp có những bất ngờ tiềm ẩn tại thời điểm mua hàng hoặc giao hàng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

Tuy tiềm năng du lịch biển Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng rất lớn, nhưng hiện vẫn đang chủ yếu được khai thác ở mức độ đơn giản với các hoạt động tắm biển và ăn uống thông thường. Du lịch biển cần thêm các hoạt động, dịch vụ bổ trợ.

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top