ClockChủ Nhật, 20/03/2016 14:49

Ấn Độ: 125 học sinh ngộ độc thực phẩm sau khi ăn trưa tại trường

Đài phát thanh Ấn Độ (AIR) đưa tin, 4 giáo viên và 2 đầu bếp đã bị triệu tập để thẩm vấn về vụ ngộ độc của 125 học sinh.

10 triệu người ở Ấn Độ không có nước sạch do bạo động​Sang Ấn Độ chữa bệnh giá rẻ

Một bữa trưa ở trường của các học sinh Ấn Độ. (Ảnh minh họa: indianexpress)

Hôm qua (19/3), ít nhất 125 học sinh của một trường học tại bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ, đã bị ngộ độc sau khi dùng bữa trưa ở trường.

Nhà chức trách địa phương cho biết, vụ việc xảy ra tại trường học ở ngôi làng Belhari, nằm cách thành phố Lucknow thủ phủ bang Uttar Pradesh hơn 380km về phía Đông Nam.

Nguồn tin bệnh viện địa phương xác nhận vụ việc này, cho biết các học sinh đều ở trong tình trạng ổn định. Đài phát thanh Ấn Độ (AIR) đưa tin, 4 giáo viên và 2 đầu bếp tại trường học này đã được triệu tập để thẩm vấn về vụ việc này.

Tại Ấn Độ, các trường học đều cung cấp bữa trưa miễn phí cho học sinh theo chương trình chống nạn đói của chính phủ và thúc đẩy học sinh đến trường. Tuy nhiên, an toàn thực phẩm lại là vấn đề nhức nhối tại Ấn Độ. Năm 2013, ít nhất 22 học sinh đã thiệt mạng và hàng chục học sinh bị ngộ độc thực phẩm tại bang Bihar sau khi ăn trưa tại trường học./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ADB: Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

Trong Báo cáo Triển vọng Phát triển châu Á (ADO) tháng 4/2024 vừa được công bố hôm nay (10/4), Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã giữ nguyên dự báo tăng trưởng năm 2024 đối với Việt Nam được đưa ra trước đó, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Cụ thể, ADB kỳ vọng nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng lần lượt ở mức 6% và 6,2% vào năm 2024 và 2025.

ADB Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

TIN MỚI

Return to top