ClockChủ Nhật, 01/03/2015 11:19

Ăn gian chiều cao với những bí quyết đơn giản

TTH.VN - Những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn thường khó khăn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp. Tuy nhiên, với 6 mẹo nhỏ dưới đây, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chọn được một set đồ ưng ý giúp cải thiện chiều cao một cách đáng kể.

Mặc tối giản

Các chuyên gia thời trang khuyên rằng, những cô nàng ‘nấm lùn’ nên lựa chọn trang phục đơn sắc, hoặc họa tiết nhã nhặn,  kích thước nhí. Điều này giúp cơ thể bạn trông thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Tránh họa tiết to bản, loang lổ hay pha trộn quá nhiều màu sắc. Bạn có thể mix đồ 'nguyên cây' theo một tone màu cũng giúp tăng chiều cao một cách đáng kể. 

 

  

Trang phục vừa vặn

Những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nên tránh xa kiểu quần áo oversize bùng nhùng,  nó sẽ ‘ nuốt chửng’ cơ thể nhỏ bé của bạn. Thay vào đó hãy chọn kiểu dáng vừa vặn, khoe đường cong giúp vóc dáng của bạn trông cuốn hút hơn. Tuy nhiên không nên mặc quần quá bó, sẽ làm lộ hông và đùi to. Kiểu quần ông đứng hoặc rộng vừa phải sẽ là tốt nhất, hay váy suông nhẹ ngắn cũng là lựa chọn không tồi bởi chẳng ai biết chân bạn bắt đầu từ đâu. Nếu bạn sở hữu vòng 2 lý tưởng, hay lựa chọn những thiết kế hở eo như crop top, kết hợp cùng váy hay quần cạp cao, chắc chắn trông bạn sẽ thật nổi bật và quyến rũ.  

 

  

Giày cao gót

Giày cao gót là bạn đồng hành không thể thiếu của phái đẹp, bất kể bạn sở hữu chiều cao như thế nào. Những cô nàng ‘nấm lùn’ lại càng phải kết thân với giày cao gót, không chỉ giúp bạn ăn gian chiều cao, chúng còn tôn trang phục một cách tốt nhất và giúp bạn có những bước đi uyển chuyển, mềm mại. 

Những cô nàng thấp bé nên chọn kiểu giày hay sandals mảnh mai, thanh thoát, tránh xa kiểu đế thô nếu không muốn thân hình trông nặng nề. Nên chọn chiều cao vừa phải, nếu cao quá chúng sẽ tạo ra sự tách biệt với đôi chân. Cố gắng lựa chọn màu sắc trùng với quần để không tạo ra những điểm ngắt quãng, nếu mặc váy ngắn, bạn nên chọn giày màu nude sẽ khiến đôi chân trông dài hơn.  

 

Cổ V

Những thiết kế cổ V giúp phần cổ trông dài và thanh thoát hơn, tuy nhiên cũng không nên chọn kiểu cổ V quá sâu, đặc biệt là những cô nàng ngực nhỏ bởi chúng sẽ khiến bạn trông thấp hơn.  Nếu là áo sơ mi, hãy để mở một cài chiếc cúc trên cùng, chúng cũng tạo cho bạn chiếc cổ V gợi cảm. 

Image 1 of DRESS WITH ZIP AT THE FRONT from Zara  

 

Kẻ sọc

Rất nhiều người biết đến khả năng ăn gian chiều cao tuyệt vời của họa tiết kẻ sọc. Chúng sẽ tạo ra ảo giác khiến người đối diện cảm thấy bạn trông nhỏ nhắn và cao ráo hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng quá nhiều kẻ sọc trên một set đồ, tốt nhất nên chọn quần kẻ sọc cạp cao và mix cùng áo đơn sắc, nhẹ nhàng hoặc một mẫu váy liền kẻ sọc trẻ trung. 

 

 

 Tom (Theo Depplus.vn)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hãy trân quý vẻ đep tự nhiên

Gương mặt và cơ thể chỉ có một. Trước ma trận thông tin thật giả về phẫu thuật thẩm mỹ, các chị em nên cân nhắc kĩ càng để tránh tiền mất tật mang !

Hãy trân quý vẻ đep tự nhiên
Khi bà bầu “lên sóng”

Anh Hiệp, 30 tuổi, nhẹ nhàng đặt chân sát cạnh chiếc ghế kiểu. Lim dim đôi mắt, thơm nhẹ lên bụng đã tròn căng của vợ. Chị My nhìn anh trìu mến và dịu dàng. Đôi vợ chồng trẻ chìm trong không khí tràn ngập yêu thương của gia đình. Đó là một trong những khoảnh khắc lúc họ “lên sóng” để chụp bộ ảnh dành riêng cho bà bầu.

Khi bà bầu “lên sóng”
Khi con gái Huế cắt tóc ngắn

Hình ảnh người con gái Huế với mái tóc đen dài truyền thống đã quá quen thuộc với mọi người. Song, con gái Huế thời nay khá hiện đại và năng động, họ luôn tự làm mới mình để theo kịp xu thế thời đại. Tóc ngắn là một thay đổi khá thú vị.

Khi con gái Huế cắt tóc ngắn
Làm đẹp dễ dàng với bí đao

Không chỉ là nguyên liệu giúp các bà nội trợ trổ tài khéo tay, bí đao còn là mỹ phẩm dưỡng da và thuốc giảm cân hiệu quả giúp chị em làm đẹp lòng chồng.

Làm đẹp dễ dàng với bí đao
Return to top