ClockChủ Nhật, 26/08/2018 19:28

An Truyền tổ chức ngày hội “Tân sinh viên”

TTH - Ngày 26/8, trong không khí lễ hội Thu tế làng Chuồn 2018 (xã Phú An huyện Phú Vang), Hội đồng hương An Truyền tại Thừa Thiên Huế và bà con làng Chuồn xa quê lại tổ chức Ngày hội “Tân sinh viên” và phát thưởng học bổng khuyến học, khuyến tài của làng cho các em học sinh của làng thi đỗ đại học năm 2018.

Năm nay, làng An Truyền có 54 học sinh đậu đại học, trong đó có nhiều em có điểm cao. Ngày hội đỗ “Tân sinh viên” được tổ chức trang trọng tại đình làng với sự chứng giám của tổ tiên và bà con.

Tra qua cho các tân sinh viên

Dịp này, Quỹ Sen Xanh, Quỹ từ thiện có mục tiêu khuyến học khuyến tài và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn của Báo Thừa Thiên Huế phối hợp trao học bổng cho ba gia đình hiếu học có hoàn cảnh đặc  biệt khó khăn đã vượt khó vươn lên là gia đình cựu binh Gạc Ma có 4 con đậu đại học; gia đình ông  Trần Văn Sáu có 5 con đậu đại học và gia đình ông Đoàn Thiện, vợ mất, nuôi 8 con đều đậu đại học.

Phước Châu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top