ClockThứ Ba, 23/01/2018 15:33

Android 8.1 cho phép kiểm tra tốc độ mạng Wi-Fi công cộng

Google vừa bổ sung tính năng mới dành cho hệ điều hành Android Oreo mà hãng phát hành năm ngoái, cho phép người dùng có thể xem thông tin cường độ tín hiệu Wi-Fi công cộng.

HMD sẽ sớm phát hành bản cập nhật Android 8.0 cho Nokia 8Một loạt ứng dụng phổ biến trên Google Play nhiễm mã độcAndroid 8.0 Oreo chính thức ra mắt

Android 8.1 Oreo cho phép bạn có thể theo dõi sức mạnh tín hiệu Wi-Fi.

Theo Neowin, bản cập nhật Android 8.1 Oreo của Google sẽ có biểu tượng Wi-Fi để hiển thị cường độ tín hiệu xếp hạng Slow, OK, Fast hay Very Fast. Để hiểu rõ hơn về vấn đề, Google mô tả chi tiết về các xếp hạng như sau:

- Slow: nếu sử dụng cuộc gọi Wi-Fi, bạn có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại và gửi tin nhắn.

Google phát hành Android 8.1 Oreo cho các thiết bị Pixel và Nexus - OK: bạn có thể đọc trang web, sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội và phát nhạc.

- Fast: bạn có thể xem hầu hết các video.

- Very Fast: bạn có thể phát video chất lượng cao.

Các kết nối được bảo vệ bằng mật khẩu sẽ chỉ hiển thị một biểu tượng khóa vì bạn sẽ không thể kết nối với chúng được nữa.

Wi-Fi Assistant được xem là một tính năng rất hay đối với Android 8.1 Oreo, mang đến cho bạn một cái nhìn tốt hơn về cường độ tín hiệu mạng để thực hiện những công việc cần thiết.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

iPhone 11 sẽ truy cập Wi-Fi nhanh hơn

Smartphone thế hệ tiếp theo của Apple có thể hỗ trợ công nghệ Wi-Fi 6, cho khả năng vào mạng nhanh kể cả nơi đông người.

iPhone 11 sẽ truy cập Wi-Fi nhanh hơn

TIN MỚI

Return to top