ClockThứ Năm, 21/11/2019 15:11

Apple bán ốp lưng kèm nút camera cho iPhone 11

Ốp lưng mới của Apple vẫn có thiết kế "lưng gù" như thế hệ cũ nhưng được bổ sung thêm nút kích hoạt nhanh máy ảnh.

iPhone 11 chính hãng bán từ 1/11

Nút này nằm ở cạnh phải, gần như đối xứng với nút nguồn nhưng lớn hơn và lệch ra phía sau. Cách bố trí được đánh giá là thuận tiện cho người thích chụp ảnh khi xoay máy nằm ngang.

Ốp lưng mới có phần khoét camera lớn hơn và được bổ sung nút kích hoạt nhanh camera

Khi bấm vào nút này, iPhone sẽ kích hoạt camera. Người dùng có thể nhấn thêm một lần nữa để chụp, hoặc nhấn và giữ để quay video bằng tính năng QuickTake vừa được Apple bổ sung lên bộ ba iPhone 11.

Bên cạnh đó, ốp lưng mới cho phép tăng thời gian sử dụng pin của iPhone lên 50% - một mức không quá cao. Tuy nhiên, Apple đã bổ sung cho iPhone đời mới dung lượng pin cao hơn hẳn đời cũ, do đó phụ kiện này có thể dùng để "chữa cháy" trong trường hợp cần thiết.

Ốp lưng sẽ được Apple bán ra với giá 129 USD (khoảng 3 triệu đồng), có hai màu trắng và đen, dùng cho cả iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top