ClockThứ Hai, 15/01/2018 15:34

Apple bị 'hỏi thăm' vì làm chậm iPhone cũ

Apple vẫn phải đau đầu trong việc giải quyết các hậu quả sau khi công ty công khai thừa nhận và xin lỗi vì hành động làm chậm lại iPhone với pin suy thoái vào cuối tháng trước.

Vì sao iPhone ngày càng chậm đi theo thời gian?Sạc không dây cho iPhone X, iPhone 8Apple ngừng sản xuất mẫu iPhone 7 256GB

Cố tình làm chậm iPhone cũ, Apple đang lãnh hậu quả ở khắp mọi nơi

Theo Neowin, cùng với việc giảm giá chương trình thay thế pin có thể dẫn đến doanh số iPhone bị giảm hàng triệu máy trong năm 2018, nhà sản xuất iPhone cũng có thể gặp phải những hậu quả pháp lý nghiêm trọng.

Bên cạnh ngày càng nhiều tranh chấp pháp lý diễn ra chống lại Apple bởi người tiêu dùng, sự thừa nhận của Apple cũng thu hút sự chú ý của các quan chức chính phủ. Sau khi thượng nghị sĩ Mỹ John Thune gửi một lá thư đến CEO Tim Cook đầu tuần này, 4 nhà lập pháp Mỹ cũng đã theo chân ông và gửi đến Cook một lá thư tương tự để tìm kiếm thêm thông tin về vấn đề.

Nội dung cụ thể của bức thư hiện chưa được cung cấp, mặc dù báo cáo cho rằng cùng với tuyên bố về việc điều tiết, nó cũng đề cập đến các báo cáo gần đây về việc pin quá nóng và phát nổ. Một cửa hàng Apple ở Thụy Sĩ đã được lệnh sơ tán hồi đầu tuần này sau khi pin bắt đầu phát khói, và sau đó là một báo cáo tương tự từ Tây Ban Nha.

Apple vẫn chưa đưa ra bình luận về phản ứng của mình đối với yêu cầu của các nhà làm luật.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top