ClockChủ Nhật, 26/05/2019 12:20

Apple có thể đưa cảm biến vân tay trở lại trên iPhone 2020

iPhone ra mắt năm sau được dự đoán sẽ có nhiều đột phá, trong đó hỗ trợ 5G và cảm biến vân tay thế hệ mới.

iPhone 2020 có thể dùng chip 5G của Qualcomm và SamsungApple tính thay đổi kích thước màn hình cho iPhone 2020Apple có thể khai tử 'tai thỏ' trên iPhone 2020

Mới đây, nhà phân tích Blayne Curtis của Barclays đã có những chia sẻ về iPhone 2019 và 2020. Những thông tin này được ông thu thập trong chuyến thăm một số chuỗi cung ứng của Apple tại châu Á hồi đầu tháng 5.

Một ý tưởng về iPhone 2019

Cụ thể, Curtis cho biết iPhone 2020 sẽ "thay đổi đáng kể", trong đó Apple sẽ mang trở lại cảm biến vân tay Touch ID dưới hình hài mới. Thay vì chỉ một điểm nhất định như Samsung Galaxy S10 hay Huawei P30 Pro, người dùng có thể chạm vào bất cứ đâu trên bề mặt màn hình iPhone để mở khóa. Công ty Mỹ sẽ vẫn giữ tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID để tăng độ bảo mật.

Bên cạnh đó, iPhone 2020 cũng hỗ trợ kết nối di động 5G mới nhất. Riêng cụm camera phía sau gồm ba ống kính kèm cảm biến 3D để đo độ sâu hình ảnh. Tất cả smartphone ra mắt năm này của Apple đều được trang bị màn hình OLED.

Với iPhone 2019, Curtis tiết lộ máy sẽ có ba phiên bản, hai trong đó có mặt của cụm camera ba ống kính, còn lại dùng camera kép. Samsung vẫn là nhà cung cấp màn hình OLED cho công ty Mỹ, nhưng chỉ 70% - 90% thay vì toàn bộ. 10% - 30% còn lại thuộc về LG Display.

Ngoài ra, iPhone ra mắt tháng 9 tới sẽ có vỏ kính mờ, pin lớn hơn và tính năng sạc ngược, cho phép người dùng AirPods hoặc Apple Watch có thể nạp điện bằng cách đặt chúng ở mặt sau iPhone.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top