ClockThứ Năm, 21/03/2019 16:00

Apple có thể khai tử 'tai thỏ' trên iPhone 2020

Các iPhone ra mắt năm tới được cho là sẽ không có thiết kế "tai thỏ", trong khi phiên bản 2019 vẫn còn nhưng kích thước nhỏ hơn.

iPhone 2020 sẽ đi kèm chip 5 nm do TSMC sản xuấtiPhone 2020 sẽ có camera 3D mặt sau

Theo ETNews, Apple sẽ có một cuộc "cải tổ lớn" cho iPhone trong năm 2020, khi loại bỏ hoàn toàn màn hình LCD và thay thế bằng OLED. Máy sẽ vẫn có ba phiên bản với kích thước 5,8 inch, 6,06 inch và 6,4 inch nhưng nhiều khả năng phần notch (khu vực để camera trước và cảm biến) sẽ không còn nữa.

iPhone 2020 có thể sẽ không còn "tai thỏ"

Tuy nhiên, chất lượng của tấm nền OLED đời mới cũng không giống nhau. Nếu như hai phiên bản 5,8 inch và 6,4 inch dùng công nghệ cảm ứng đắt tiền, mẫu 6,06 inch chỉ được trang bị lớp cảm ứng đời cũ để tiết kiệm chi phí.

Nguồn tin cũng cho biết, iPhone 2020 có thể sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình, camera trước dạng "đục lỗ" như Galaxy S10, hoặc thậm chí nằm bên dưới tấm nền. Riêng, máy ảnh TrueDepth sẽ có thiết kế nhỏ hơn, có khả năng nhận dạng bằng cách xuyên qua lớp màng mỏng.

Cùng với việc trang bị hoàn toàn OLED, Apple có thể sẽ đa dạng hóa các nhà cung cấp thay vì phụ thuộc vào Samsung. LG Display và BOE sẽ là hai đối tác phụ bên cạnh công ty điện tử Hàn Quốc.

Trong khi đó, iPhone 2019 có ba phiên bản, vẫn còn notch nhưng kích thước bộ phận này sẽ được thu hẹp đáng kể. Một trong ba phiên bản dùng LCD, trong khi hai thiết bị còn lại sử dụng OLED do Samsung sản xuất.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top