ClockChủ Nhật, 16/06/2019 12:17

Apple có thể ra bảy mẫu MacBook mới

Công ty công nghệ Mỹ đã đăng ký hàng loạt tên mã mới, một dấu hiệu cho thấy các sản phẩm mới chuẩn bị được hãng giới thiệu.

MacBook Pro nâng cấp cấu hình, tiếp tục sửa lỗi bàn phímApple sửa miễn phí cho người dùng iPhone X và MacBook Pro 13 inchApple làm mới iMac Mini, giá từ 799 USD

Các model được Apple đăng ký tại Ủy ban Kinh tế Á - Âu bao gồm A2141, A2147, A2158, A2159, A2179, A2182 và A2251, trong đó mô tả đây là những chiếc máy tính di động (portable).

Ảnh dựng MacBook Pro 16 inch dựa trên thông tin rò rỉ.

Hồ sơ thông tin là một trong những yêu cầu pháp lý mà các nhà sản xuất cần thực hiện trước khi được phép bán sản phẩm tại Nga và nhiều quốc gia khác. Trước đây, các mẫu iPhone, iPad hay Apple Watch mới cũng được hé lộ thông qua việc đăng ký tên mã sản phẩm tại cơ quan chức năng.

Loạt laptop mới của Apple có thể bao gồm bản nâng cấp cho MacBook 12 inch vốn không có thay đổi kể từ 6/2017. MacBook Air được làm mới lần cuối vào 10/2018 nên việc tung cấu hình mới cũng hợp lý. Ngoài ra, công ty công nghệ Mỹ có thể phát hành MacBook Pro 16 inch với thiết kế hoàn toàn mới.

Apple một số lần tổ chứ sự kiện riêng trong tháng 10, bao gồm các năm 2016 và 2018, để giới thiệu dòng máy Mac. Có thể loạt MacBook mới sẽ được hãng giới thiệu vào tháng 10 tới.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Oneway MacBook sale sập sàn giá MacBook mới, rẻ ơi là rẻ!

Tháng 8 này, Oneway có nhiều chương trình ưu đãi dành cho MacBook mới, tổng giá trị khuyến mãi lên đến gần 4 triệu. Nếu bạn muốn mua MacBook mới giá rẻ, đừng bỏ qua deal hời tháng 8 tại Oneway nhé!

Oneway MacBook sale sập sàn giá MacBook mới, rẻ ơi là rẻ
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top