ClockThứ Hai, 14/01/2019 09:31

Apple đã bắt đầu sản xuất sạc không dây AirPower

Một báo cáo từ MacRumors cho thấy Apple đã khắc phục những khó khăn trong sản xuất bộ sạc không dây AirPower, và bắt đầu đưa thiết bị vào giai đoạn sản xuất.

Sạc không dây AirPower sẵn sàng lên kệ

AirPower đã bắt đầu được sản xuất, chuẩn bị lên kệ

Theo Neowin, AirPower là bộ sạc không dây được Apple ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9.2017 cùng với sự xuất hiện của iPhone X. AirPower dự kiến sẽ bán ra vào một thời điểm nào đó trong năm 2018, nhưng do các sự cố phát sinh như quá nóng, sản phẩm được báo cáo là bị loại bỏ.

MacRumors trích dẫn một tweet của trang web có trụ sở tại Hồng Kông tuyên bố một trong những nhà cung cấp của Apple có tên Luxshare Precision đã bắt đầu sản xuất hàng loạt tấm sạc không dây AirPower. Điều này hợp lý, vì Luxshare cũng sản xuất các sản phẩm khác cho Apple, chẳng hạn như AirPods và cáp USB Type-C. Ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại WeChat cũng được đề cập trong báo cáo, cho thấy thiết bị có thể được ra mắt sớm.

AirPower có thể sạc một số thiết bị được hỗ trợ cùng một lúc, mà cụ thể là nó có thể sạc iPhone, Apple Watch và AirPods cùng một lúc nếu người dùng muốn. Đó là lý do vì sao chủ sở hữu iPhone đã rất háo hức chờ đợi sự xuất hiện của AirPower.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top