ClockThứ Hai, 23/04/2018 15:14

Apple gặp khó khi sản xuất iPhone X cỡ lớn

Nguồn cung tấm nền màn hình OLED 6,5 inch dành cho iPhone X Plus từ LG được cho chưa đủ với nhu cầu sản xuất của Apple.

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế như iPhone X phóng lớnApple sẽ giới thiệu iPhone X màn hình siêu lớn, hai SIMiPhone X sẽ có hai viên pin và RAM 3 GB

Điều này có thể khiến Apple rơi vào tình trạng thiếu hụt trầm trọng sản phẩm và có thể tái diễn tính cảnh sản phẩm đã ra mắt nhưng không có sẵn để bán như với iPhone X hồi cuối 2017.

iPhone X Plus được cho là mẫu iPhone cỡ lớn sẽ được Apple công bố trong 2018 với nhiệm vụ thay thế cho iPhone 7 Plus và 8 Plus hiện giờ. Máy hứa hẹn có màn hình tai thỏ, cảm biến nhận dạng khuôn mặt nhưng màn hình lên tới 6,5 inch thay vì 5,8 inch như X hiện giờ.

iPhone X hứa hẹn sẽ có bản kích thước lớn, Plus, trong 2018. Ảnh: iDropnews.

Tuy nhiên, theo Wall Street Journal, Apple đang gặp phải khó khăn trong việc sản xuất và đưa sản phẩm ra thị trường trong năm nay. Nguyên nhân nằm ở đối tác LG chưa đủ năng lực để có thể cung cấp đủ lượng tấm nền OLED 6,5 inch cho iPhone X Plus đời mới. Trong khi đó, sản lượng của mẫu iPhone cỡ lớn được cho chiếm tới 20% lượng iPhone mà Apple sẽ cung cấp trong năm nay.

Ngoài việc khó đủ sản lượng, nhà sản xuất Hàn Quốc còn được cho chưa đáp ứng được đủ tiêu chuẩn kỹ thuật của tấm nền màn hình đời mới từ Apple. Theo Phone Arena, với khó khăn này, Apple có thể sẽ quay về hợp tác với đối tác cung cấp duy nhất là Samsung như iPhone X năm ngoái.

Dù vậy, điều này khiến cho Apple lại tiếp tục phải phụ thuộc vào hãng sản xuất điện tử khổng lồ của Hàn Quốc và khó điều chỉnh giá bán của iPhone đời mới. Năm ngoái, một trong những nguyên nhân khiến cho iPhone X đắt hẳn lên là vì giá bán của linh kiện màn hình OLED "tai thỏ" mà Samsung cung cấp khá cao, lên tới 100 USD và gấp đôi giá màn hình LCD dùng trên iPhone 8.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

Nhà Máy Cơ Khí P69 là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thang máng cáp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69
Thông tin doanh nghiệp:
Quy trình sản xuất ống gió ở Nhà Máy P69 có gì khác biệt?

Nhà Máy Cơ Khí P69 hiện nay đang là đơn vị sản xuất ống gió hàng đầu Việt Nam. Hệ thống sản xuất của nhà máy sử dụng các loại máy móc với công nghệ tiên tiến cùng quy trình chặt chẽ nên cho ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng.

Quy trình sản xuất ống gió ở Nhà Máy P69 có gì khác biệt
Doanh nghiệp tăng tốc sản xuất đầu năm

Đơn hàng tăng, tinh thần lao động hăng say trở lại ngay sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 là bức tranh chung tại các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu hiện nay.

Doanh nghiệp tăng tốc sản xuất đầu năm
Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất

Nhiều công trình thủy lợi, kênh mương nội đồng trên địa bàn tỉnh hư hỏng, xuống cấp ảnh hưởng sản xuất. Ngoài nguồn vốn bảo trì của đơn vị quản lý, vận hành, UBND tỉnh yêu cầu các địa phương lồng ghép kinh phí để đầu tư nâng cấp, sửa chữa các công trình, nhằm chủ động nguồn nước phục vụ tưới tiêu cho sản xuất nông nghiệp.

Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top