ClockThứ Năm, 12/09/2019 14:49

Apple giảm giá iPad Pro 1 TB

Sau sự kiện ra mắt iPhone 11, các mẫu iPad Pro có dung lượng bộ nhớ 1TB được Apple giảm giá 200 USD.

iPad Pro 5G đầu tiên 'lỡ hẹn' đến năm 2021iPad Pro 2018 chính hãng có giá từ 21,99 triệu đồngiPad Pro (2018) chạy nhanh hơn cả máy tính xách tay

Theo Macrumors, iPad Pro 11 inch hiện còn 1.349 USD, giảm từ mức 1.549 USD; model 12,9 inch cũng hạ từ 1.749 USD còn 1.549 USD.

iPad Pro. Ảnh: Phonearena

Apple không thay đổi giá bán đối với các phiên bản bộ nhớ thấp hơn, gồm 64 GB, 256 GB hoặc 512 GB. Tuy nhiên, việc giảm giá cũng đồng nghĩa rằng chi phí nâng cấp lên bản 1 TB thấp hơn so với trước đây. Chẳng hạn, bản 512 GB nâng lên 1 TB chỉ còn 200 USD thay vì 400 USD.

Chưa rõ tại sao Apple đưa ra chính sách mới này. Tuy nhiên, Phonearena cho rằng công ty Mỹ có thể đang cố gắng bán các model dung lượng bộ nhớ cao để "xả kho", trước khi giới thiệu phiên bản mới vào cuối tháng 10.

Một số tin đồn gần đây cho thấy, công ty Cupertino (Mỹ) đang lên kế hoạch làm mới dòng iPad Pro với nhiều cải tiến, như thiết kế viền mỏng hơn, trang bị cụm camera ba ống kính như iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max mới ra mắt.

Trước đó, khi ra mắt 3 iPhone mới, Apple cũng giảm giá iPhone XR và iPhone 8 xuống còn 599 USD và 449 USD tương ứng. iPhone XS và XS Max - hai model vừa ngừng sản xuất - cũng được các đại lý giảm 100 USD, còn 899 USD và 999 USD cho bản cấu hình thấp nhất.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Săn hàng giảm giá sau mưa lũ

Cửa hàng ngập nước lụt, chủ hàng không trở tay cứu kịp hàng hóa nên chấp nhận bán giảm giá, kiếm lại tiền vốn. Khách hàng thì tranh thủ lựa được nhiều món đồ ưng ý, giá cả phải chăng. Cuộc mua bán rộn ràng nhộn nhịp kèm những lời động viên cùng nhau vượt qua thiên tai.

Săn hàng giảm giá sau mưa lũ
Một năm Sáng kiến ngũ cốc Biển Đen: Những dấu ấn đạt được

Trong gần một năm qua, Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen do Liên Hiệp Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ làm trung gian, với sự nhất trí của Nga và Ukraine, đã cho phép hàng triệu tấn ngũ cốc và các loại thực phẩm khác rời khỏi các cảng của Ukraine, đóng một “vai trò không thể thiếu” trong an ninh lương thực toàn cầu, Tổng Thư ký LHQ António Guterres khẳng định.

Một năm Sáng kiến ngũ cốc Biển Đen Những dấu ấn đạt được
Đường sắt kích cầu du lịch, giảm giá vé tàu cao điểm hè

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tăng số lượng tàu du lịch Sài Gòn - Nha Trang và áp dụng chính sách "mua vé cá nhân xa ngày đi tàu được giảm giá đến 30%", cùng nhiều ưu đãi giảm giá vé, đáp ứng nhu cầu hành khách đi tàu tăng cao trong tháng 6/2023.

Đường sắt kích cầu du lịch, giảm giá vé tàu cao điểm hè
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top