ClockChủ Nhật, 18/03/2018 10:46

Apple gửi lời mời sự kiện 27/3, sẵn sàng cho iPad mới

Vào ngày 27/3, Apple sẽ tổ chức một sự kiện tập trung vào giáo dục tại Trường trung học Lane Tech College ở Chicago (Mỹ), sau khi lời mời được công ty gửi đến giới truyền thông.

Apple chuẩn bị tung ra 2 mẫu iPad mới?Ra mắt iPhone X, Apple lặng lẽ tăng giá iPad ProApple bán bút Pencil tân trang, giá rẻ hơn 14 USD

Thông điệp trong thư mời sự kiện cuối tháng 3 của Apple

Theo PhoneArena, nội dung thư mời của Apple nêu rõ: “Tham gia với chúng tôi để nghe những ý tưởng sáng tạo mới cho giáo viên và học sinh”.

Một mặt, sự kiện có thể sẽ không mang lại bất cứ sản phẩm nào mang tính đột phá về phần cứng khi mà hầu hết các sản phẩm dự kiến sẽ được Apple công bố trong khuôn viên trụ sở mới của công ty.

Tuy nhiên các tin đồn gần đây cho biết iPad mới đang được phát triển, và một sự kiện theo định hướng giáo dục dường như sẽ phù hợp với thông báo của công ty.

Đó có thể là chiếc iPad mới được thiết kế hướng đến phân khúc giá rẻ hơn. Nó có thể hỗ trợ Apple Pencil, đánh giá bằng những nét vẽ trong lời mời.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Sôi động sự kiện khai trương sa bàn The 5Way Phú Quốc - Life Concepts

The 5Way Phú Quốc là một trong những siêu dự án bất động sản được săn đón hiện nay. Sự kiện khai trương sa bàn The 5Way Phú Quốc - Life Concepts đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Cùng theo dõi những thông tin chi tiết bên dưới đây.

Sôi động sự kiện khai trương sa bàn The 5Way Phú Quốc - Life Concepts
Tắt đèn, "bật sáng" tương lai

Trở thành sự kiện thường niên, “Tắt đèn” nằm trong chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 diễn ra từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày thứ Bảy (25/3). Với sự kiện này, năm nay được Bộ Công thương phát động với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” nhằm lan tỏa tinh thần chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường đến toàn thể cộng đồng.

Tắt đèn, bật sáng tương lai

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top