ClockThứ Hai, 04/12/2017 10:32

Apple khẳng định Face ID chỉ hỗ trợ một người dùng

So với cảm biến Touch ID cho phép thiết lập nhiều dấu vân tay khác nhau để đăng nhập, tính năng nhận dạng khuôn mặt Face ID trên iPhone X sẽ không hỗ trợ đa người dùng.

Apple giảm chất lượng Face ID để tăng tốc sản xuất iPhone XApple sẽ loại bỏ Touch ID trong tất cả iPhone 2018Face ID trên iPhone X hoạt động ngay cả khi người dùng đeo kính mát

Mỗi iPhone với Face ID sẽ chỉ chấp nhận khuôn mặt duy nhất

Theo PhoneArena, một bài đăng trên Reddit từ người đứng đầu mảng phần mềm Apple - ông Craig Federighi, đề cập rằng Face ID là hệ thống xác thực người dùng duy nhất.

Đặc biệt, ông Federighi chia sẻ, ngay cả việc hỗ trợ nhiều ngón tay của Touch ID cũng thực sự hướng đến một chủ sở hữu iPhone để họ mở khóa thiết bị bằng ngón tay trên cả hai tay chứ không phải để làm việc với nhiều người.

Như đã biết, để tiện lợi cho người dùng Touch ID, Apple hỗ trợ đăng ký nhiều dấu vân tay khác nhau nhằm giúp họ chạm vào nút dấu vân tay từ nhiều góc độ khác nhau. Nhưng điều này vô hình chung đã giúp nhiều người khác nhau đăng ký dấu vân tay trên iPhone để đăng nhập thiết bị.

Cũng theo ông Federighi, mặc dù nhận được nhiều ý kiến từ người dùng nhưng Apple vẫn sẽ duy trì quy tắc cho phép Face ID nhận dạng một khuôn mặt chủ sở hữu iPhone, ít nhất trong thời gian tới trước khi nghĩ đến những kế hoạch thay đổi trong tương lai.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top