ClockChủ Nhật, 27/11/2016 09:57

Apple khuyến cáo người dùng hạn chế để iPhone 7 áp tai khi nghe gọi

Apple khuyến cáo người dùng hạn chế để iPhone 7 áp tai khi nghe gọi

Thật bất ngờ khi Apple lại công bố thông tin này cho những ai đang sử dụng bộ đôi flagship thế hệ mới nhất của hãng là iPhone 7 và 7 Plus. Tức người dùng nên hạn chế đưa thiết bị sát đầu trong thời gian dài để ảnh hưởng đến sức khoẻ. Hoặc nếu muốn tiếp tục thực hiện cuộc gọi, người dùng nên đặt chiếc iPhone cách tai tối thiểu 0,5cm. Mặc dù trên website cơ quan kiểm duyệt FCC vẫn công bố chỉ số RF của iPhone 7 & 7 Plus vẫn nằm trong mức quy định.

Được biết, mẫu iPhone có mã hiệu A1779 có khả năng rò sóng radio ở mức cao và gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ người dùng. Mã hiệu A1779 hiện đang được nhà mạng AT&T, T-Mobile phân phối, và nằm trong một số lô hàng phiên bản quốc tế. Không chỉ là những vấn đề trên, model A1779 còn có tốc độ kết nối mạng dữ liệu 3G/4G kém hơn so với các phiên bản khác dùng chip mạng Intel. Riêng với mẫu máy iPhone 7 Plus, model mang mã hiệu A1784 được cho là cũng có khả năng rò sóng radio cao hơn so với bình thường.

Nếu bạn là một trong những người dùng đang sở hữu các mẫu máy thuộc model trên (xem mặt sau máy để xác định mã hiệu của máy), bạn nên sử dụng ốp lưng để hạn chế tốt hơn tình trạng rò sóng.

Techz.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là những từ khóa đắt giá của mùa tuyển sinh năm nay. Vậy làm thế nào để thí sinh chọn ngành học phù hợp với năng lực? Các chuyên gia thuộc top đầu các trường đào tạo những ngành này đã có phân tích xu hướng chọn ngành, trường phù hợp cho thí sinh.

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

TIN MỚI

Return to top