ClockThứ Sáu, 13/07/2018 16:23

Apple lặng lẽ công bố MacBook Pro 2018 cải tiến bàn phím

Không phải WWDC 2018 và cũng không phải sự kiện ra mắt iPhone mới, Apple đã chọn ra mắt MacBook Pro 2018 một cách âm thầm trên website của hãng, cho phép khách hàng đặt mua ngay từ bây giờ.

Apple xác nhận MacBook Pro 13 inch gặp lỗi phần cứngApple bị yêu cầu thu hồi MacBook Pro gặp lỗi bàn phímApple sẽ thay pin miễn phí cho các máy MacBook Pro 13 inch bị lỗi pin

Giá bán cho MacBook Pro 2018 đắt nhất lên đến gần 7.200 USD

Theo BGR, đúng như các tin đồn gần đây, MacBook Pro sẽ được trang bị CPU Intel Core mới nhất cũng như khá nhiều không gian RAM. Phiên bản 15 inch trang bị CPU 6 lõi có thể cải thiện hiệu suất lên đến 70%, trong khi phiên bản 13 inch đi kèm CPU 4 lõi cho hiệu suất nhanh gấp 2 lần. Máy hỗ trợ RAM lên đến 32 GB, còn dung lượng lưu trữ tăng lên đến 4 TB cho mẫu 15 inch và 2 TB cho mẫu 13 inch.

Nhưng không dừng lại ở đó, MacBook Pro mới đi kèm với bàn phím thế hệ thứ ba hứa hẹn cho trải nghiệm gõ nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt hơn, các màn hình trên MacBook Pro 2018 đều hỗ trợ True Tone, bao gồm cả màn hình Retina lẫn Touch Bar.

Apple cho biết, chip T2 mới bên trong mang đến các bảo mật hệ thống nâng cao, cũng như hỗ trợ “Hey Siri” luôn bật. MacBook Pro 13 inch có giá từ 1.799 USD, trong khi MacBook Pro 15 inch có giá từ 2.399 USD.

Trong thông cáo báo chí, Apple cũng nói rằng các mẫu MacBook Pro mới sẽ nằm trong chương trình Back to School kể từ bây giờ, nơi người dùng mua máy sẽ được tặng cặp tai nghe Beats. Chương trình này chỉ hỗ trợ cho những ai liên quan đến ngành giáo dục.

Nếu tò mò về tổng chi phí MacBook Pro đắt nhất là bao nhiêu, thì Apple cho biết phiên bản trang bị phần cứng cao cấp nhất cùng phần mềm bổ sung, có giá lên đến khoảng 7.199 USD.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế

Chiều 15/3, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế theo Quyết định số 147 ngày 05/2/2024 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH); đồng thời, công bố và trao các quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng và các Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế

TIN MỚI

Return to top