ClockThứ Bảy, 12/08/2017 10:32

Apple mở bán MacBook Pro 13-inch 2017 trên gian hàng refurbished

Hãng Apple vừa bổ sung thêm các mẫu máy tính MacBook Pro 13-inch 2017 có trang bị thanh Touch Bar cho gian hàng refurbished online của hãng này.

Một máy MacBook Pro 3.1GHz, chip Intel Core i5 lõi kép với màn hình Retina 13.3 inch loại refurbished có giá bán 1.529 USD

Theo trang tin Macrumors, đây là lần đầu tiên các sản phẩm loại này có mặt trên gian hàng refurbished (hàng tân trang) online của Apple kể từ đợt bán hàng tháng 6 năm nay sau khi diễn ra Hội nghị nhà phát triển toàn cầu.

Được biết Apple chào bán khoảng 15 mẫu máy MacBook Pro 13-inch với giá chiết khấu từ 15-16%.

Riêng mẫu "đỉnh nhất" 3.5GHz/16GB/1TB vốn có giá thông thường là 2.899 USD được bán ở gian hàng refurbished với giá 2.459 USD.

Các máy MacBook Pro 15-inch ra mắt hồi tháng 6-2017 vẫn chưa có bán trên gian hàng refurbished, nhưng sẽ sớm được bổ sung.

Hàng refurbished là dạng hàng hóa vì lý do nào đó bị trả lại nhà sản xuất. Nhà sản xuất sẽ kiểm tra, sửa chữa, đảm bảo chất lượng, đóng gói rồi bán lại ra thị trường. Đương nhiên vì là hàng tân trang lại nên giá bán sẽ mềm hơn giá bán hàng mới 100%.

Tất cả các sản phẩm refurbished của Apple đều trải qua một quá trình tân trang nghiêm khắc trước khi mang ra chào bán lại. Quá trình này gồm hoạt động thanh kiểm tra, sửa chữa, làm sạch và đóng gói lại.

Tất cả những máy Mac refurbished đều có thời hạn bảo hành 1 năm. Thời gian bảo hành có thể nới thêm nếu khách hàng mua thêm gói bảo hành mở rộng AppleCare+ của Apple.

Theo tuoitre.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top