ClockThứ Ba, 01/05/2018 09:28

Apple Music và tham vọng vượt mặt Spotify

Dịch vụ nhạc streaming dựa trên thuê bao Apple Music hiện có 40 triệu thành viên, tuy nhiên công ty đang nỗ lực để thu hút người dùng và vượt mặt Spotify trong thời gian sớm.

“The Beatles” xuất hiện trên các dịch vụ trực tuyếnĐã có thể sử dụng Apple Music với Google Assistant trên iPhoneĐại nhạc hội Apple 2015 ấn tượng với nhiều nghệ sĩ đình đám

Apple Music hiện có 40 triệu thành viên

Theo PhoneArena, Spotify đang là dịch vụ nhạc streaming lớn nhất thế giới, nhưng Apple Music đang cho thấy những bước tiến vượt bậc kể từ ngày ra mắt. Trong động thái mới nhất, công ty có kế hoạch tặng thêm 1 tháng miễn phí dịch vụ cho những người đã dùng thử miễn phí 3 tháng Apple Music nhưng không đăng ký thuê bao.

Trước mắt, Apple thông báo cho người dùng ở Mỹ, Anh và Hồng Kông về tháng miễn phí thêm thông qua email.

Nội dung thông báo gửi cho những người nhận được đề nghị quay trở lại 1 tháng miễn phí, Apple nói: “Hãy xem những gì bạn đã bỏ lỡ trong Apple Music mới, như một thiết kế đơn giản hơn giúp tìm kiếm những gì bạn muốn và khám phá những bản nhạc mới dễ dàng hơn bao giờ hết”.

Điều đó dẫn đến một số suy đoán rằng đề nghị 1 tháng miễn phí sẽ dành cho những người đã đăng ký bản dùng thử 3 tháng trước khi Apple Music được thiết kế lại vào năm 2016. Với kế hoạch này, Apple hi vọng sẽ chuyển những người này sang gói thuê bao trả phí hằng tháng sau khi kết thúc 1 tháng miễn phí.

Trong ngành công nghiệp âm nhạc trực tuyến, Apple Music chỉ thua Spotify, với hơn 70 triệu người dùng trả phí và 90 triệu người dùng miễn phí kèm quảng cáo. Mặc dù Apple Music không cung cấp dịch vụ miễn phí nhưng nó có bản dùng thử 3 tháng - điều mà Spotify không cung cấp.

Apple và Spotify đều tính cùng mức phí thuê bao tháng. Các cá nhân sẽ thanh toán số tiền 9,99 USD/tháng, trong khi một gia đình có thể sử dụng tối đa 6 thành viên sẽ phải trả 14,99 USD/tháng. Sinh viên đại học có thể đăng ký với mức phí đặc biệt là 4,99 USD/tháng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

KỲ HỌP THỨ 6 ĐẠI HỘI ĐỒNG MÔI TRƯỜNG LIÊN HIỆP QUỐC:
Thế giới đoàn kết tìm giải pháp cho “3 cuộc khủng hoảng hành tinh”

Từ ngày 26/2 - 1/3, kỳ họp thứ 6 của Đại hội đồng Môi trường Liên hiệp quốc (UNEA-6) đang chính thức được tổ chức tại thủ đô Nairobi của Kenya, với lời kêu gọi rõ ràng về hành động toàn cầu mạnh mẽ hơn, để giải quyết “3 cuộc khủng hoảng hành tinh” là biến đổi khí hậu, mất đa dạng sinh học và ô nhiễm.

Thế giới đoàn kết tìm giải pháp cho “3 cuộc khủng hoảng hành tinh”
Mua sắm & tham vọng

Cả V. League và hạng Nhất Việt Nam đều khai mạc mùa giải 2023 - 2024 vào cuối tháng 10 này, khi miền Trung và cả nước bước vào mùa mưa bão. Và cũng như lệ thường, là chuyện ủ mưu, mua sắm và cả chuyện bỏ giải nữa.

Mua sắm  tham vọng
Tham vọng chức quyền - con đường dẫn đến suy thoái

Tham vọng quyền lực của cán bộ có những biểu hiện hết sức đa dạng với nhiều hình thức khác nhau. Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII chỉ rõ những biểu hiện: “Tham vọng chức quyền, không chấp hành sự phân công của tổ chức; kén chọn chức danh, vị trí công tác; chọn nơi có nhiều lợi ích, chọn việc dễ, bỏ việc khó; không sẵn sàng nhận nhiệm vụ ở nơi xa, nơi có khó khăn”. Nhận diện những biểu hiện và nguy hại của tham vọng quyền lực góp phần trong xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Tham vọng chức quyền - con đường dẫn đến suy thoái
Thông tin doanh nghiệp
Tham vọng thống lĩnh thời trang Việt của ông lớn FM Style

Được thành lập năm 2012 với trụ sở tại Đà Nẵng, đến nay, FM Style đã có hơn 74 chi nhánh trên khắp 23 tỉnh thành. Trong đó, các cửa hàng của doanh nghiệp tập trung chủ yếu ở khu vực miền Trung - Nam Bộ. Cho đến nay, FM Style đã nhận được sự tin yêu của khách hàng trong nước và hướng đến mục đích thống lĩnh ngành thời trang Việt và vươn tầm quốc tế trong tương lai.

Tham vọng thống lĩnh thời trang Việt của ông lớn FM Style

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top