ClockThứ Hai, 16/10/2017 09:12

Apple Pencil sẽ tương thích với iPhone tương lai

Đã có một số dấu hiệu cho thấy Tim Cook đang dự định bổ sung cho iPhone trong tương lai khả năng hỗ trợ bút stylus Pencil, giống như những gì iPad Pro đang nhận được.

Apple sẽ sớm trang bị cho iPhone khả năng tương tác với Pencil riêng?

Theo 9to5Mac, nhiều bằng sáng chế đặc biệt được tiết lộ gần đây cho thấy Apple đang thực hiện những ý tưởng dành cho iPhone trong tương lai.

Báo cáo cho biết Apple Pencil hoặc một số thiết bị tương tự có thể được đi kèm iPhone ra mắt vào năm 2019, trong đó tờ The Investor dẫn nguồn giấu tên cho biết Apple dự định cung cấp cho iPhone một bút kỹ thuật số. Cụ thể, Apple đang trong một cuộc đàm phán với các nhà sản xuất bút stylus để hợp tác phát triển bút cho iPhone.

Cũng theo báo cáo thì Apple dự định nâng cấp chip A-series để hỗ trợ nhận dạng chữ viết tay tốt hơn. Đây là điều mà Apple được cho là đã không thể thực hiện trong phiên bản iPhone X sắp tới.

Được biết, một bằng sáng chế gần đây cho thấy Apple đang phát triển một phiên bản nhỏ hơn của Pencil như là cách để tương tác với iPhone.

Trong một cuộc thăm dò gần đây của 9to5Mac, người dùng rất thích thú với thông tin có thể sử dụng Apple Pencil với một iPhone.

Theo tuoitre.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top