ClockThứ Ba, 23/07/2019 14:22

Apple ra cập nhật phần mềm cho iPhone, Watch, máy tính Mac

iOS 12.4, watchOS 5.3 và macOS 10.14.6 được nhà sản xuất phát hành chủ yếu nhằm sửa lỗi và tăng tính ổn định phần mềm.

Apple Watch cập nhật phần mềm, thêm tính năng điện tâm đồ

Với iPhone, bản cập nhật mới nhất được Apple phát hành hôm nay (23/7) cho phép chuyển dữ liệu không dây từ thiết bị cũ sang thiết bị mới. iOS 12.4 cũng sửa lỗi ứng dụng Bộ đàm và kích hoạt trở lại tính năng này sau khi nó bị khóa ngày 11/7 do dính lỗ hổng có thể nghe lén người khác.

iOS 12.4, watchOS 5.3 và macOS 10.14.6 tập trung sửa lỗi và nâng cao bảo mật cho thiết bị của Apple.

Tương tự, watchOS 5.3 cũng cập nhật ứng dụng Bộ đàm giống như trên iPhone. Ngoài ra, tính năng điện tâm đồ (ECG) và phát hiện nhịp tim không đều đã được kích hoạt cho người dùng Apple Watch tại Canada và Singapore.

Trên máy tính mac, phần mềm mới sửa nhiều lỗi liên quan đến Apple News+, khắc phục tình trạng thiết bị treo trong khi khởi động lại, tăng độ tin cậy khi chia sẻ tệp tin trên SMB. Người dùng có thể cập nhật bằng cách vào Software Update trong mục System Preferences và chọn Update Now.

Song song với việc nâng cấp phần mềm cho hệ điều hành hiện tại, Apple đang thử nghiệm iOS 13, watchOS 6 và macOS 10.15 mới, dự kiến được phát hành trong quý cuối năm nay.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bác sĩ cho mọi nhà

Tư vấn, khám, chữa bệnh từ xa với phần mềm “Bác sĩ cho mọi nhà” (BSCMN) đã tạo ra mạng lưới y tế không còn giới hạn giữa các tuyến. Đây cũng là một bước tiến quan trọng trong lộ trình chuyển đổi số ngành y.

Bác sĩ cho mọi nhà

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top